Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum

Thương hiệu: Etude House | Xem thêm Dưỡng mi Etude House 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
84.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM
“Cửa sổ tâm hồn” là nơi các phái đẹp thể hiện được nét đẹp thu hút trên gương mặt, bạn cũng thường chăm chút makeup cho mắt nhiều hơn hẳn những vùng khác phải không? Vậy bạn đã chọn cho mình phương pháp tốt để nuôi dưỡng cho vùng mi mắt của bạn dài và khoẻ mạnh hơn chưa?
Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum sẽ là một bước không thể thiếu giúp bạn bảo vệ và nuôi dưỡng cho làn mi luôn khỏe mạnh và mọc dày hơn, hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng mi khi bấm mi, chải mascara...
Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp bảo vệ lớp da vùng mi mắt giúp da và chân mi khỏe mạnh hơn.Etude House My Lash Serum được thiết kế trong chai nhựa trong suốt với đầu cọ mềm mượt dễ dàng thẩm thấu. Công thức với thành phần chính là Panthenol (Pro-vitamin B5) và chiết xuất từ quả của cây Dogwood berry giúp bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn mi cong vút tự nhiên, bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, ô nhiễm, nước mưa...
Cách sử dụng: Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi dùng sữa rửa mặt. Lấy cọ ra khỏi chai và chải theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.
Mi trên: nhẹ nhàng chuốt dưỡng vào phần dưới của mi mắt trên theo hướng từ trong ra ngoài\
Mi dưới: từ từ chuốt dưỡng từ đầu bờ mi ra đầu mi.Có thể sử dụng như 1 dạng mascara trong suốt để tạo dáng cho mi.Không nên dùng trước bước sử dụng mascara, bởi vì sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt khi bạn dùng nó mà không makeup.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Etude House
SKU l740556378
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 2901