Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5ml

Thương hiệu: DHC | Xem thêm Dưỡng mi DHC 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
278.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5ml

Hãng sản xuất: DHC
Xuất xứ: Nhật Bản
Made In Japan
Dung tích: 6,5ml
Mã vạch: 4511413507667
Hạn sử dụng: năm 2024.

Từ 2015, sau 7 năm hoạt động trong mảng hàng Nhật, đến nay chúng tôi tự tin khẳng định các sản phẩm được IGOOD bán ra: ✅ 100% là hàng chính hãng. ✅ 7 ngày trả hàng theo quy định của Lazada ✅ Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Thông báo:
Thông thường với mỹ phẩm, ngày hết hạn là 3 năm kể từ ngày sản xuất, trong khi ngày hết hạn của một số sản phẩm độc quyền có thể lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc hơn. Khách hàng nên sử dụng mỹ phẩm càng sớm càng tốt sau khi mở. Thời hạn thông thường sau khi mở hộp mỹ phẩm là 12 tháng hoặc bạn có thể kiểm tra trên bao bì sản phẩm (3M, 6M, 12M, ...).
Thành phần:
Được chiết xuất từ nước, chiết xuất lô hội, olive, vỏ cây liễu trắng, thảo diệp thiên nhiên và tinh hoa của hạt đậu và rau cải, chuyên xử lý về lông mi bị suy nhược, nuôi dưỡng hàng mi, cải thiện cho hàng mi sinh trưởng tự nhiên hơn với công nghệ độc đáo.
Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5ml
giúp tái tạo và nuôi dưỡng hàng mi của bạn. Với đầu cọ được thiết kế đặc biệt, serum bao phủ dưỡng chất trên từng sợi mi, từ gốc đến ngọn. Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic giúp mi mọc dài và dày hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi hàng mi đã được làm sạch. Bước 2: Lấy cọ đã thấm đẫm tinh chất và chải theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.
- Đối với hàng mi trên: nhẹ nhàng chuốt dưỡng vào phần dưới của mi mắt trên theo hướng từ trong ra ngoài.
- Đối với hàng mi dưới: từ từ chuốt dưỡng chất từ chân bờ mi ra đầu mi. Bước 3: Vệ sinh cọ chuốt mi với khăn giấy hoặc bông tẩy trang sau khi sử dụng. Bước 4: Có thể sử dụng như 1 dạng mascara trong suốt để tạo dáng cho mi. Sử dụng tinh chất làm một lớp lót dưỡng trước khi dùng mascara vào buổi sáng để bảo vệ hàng mi tối ưu.
Công dụng:
- Serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic có công dụng dưỡng lông mi 24/24, giúp lông mi tăng độ dày, dài và cong mượt, đặc biệt còn giúp bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng do sử dụng thường xuyên mascara để trang điểm - Dưỡng mi DHC Eyelash Tonic dưỡng mi có độ cong tự nhiên, nuôi dưỡng từng cọng lông mi từ gốc đến ngọn, cho bờ mi chắc khỏe, tự nhiên - Serum dưỡng mi dài và chắc khỏe của DHC Nhật dùng không bị dính dính hay rít mắt, hơn hẳn dùng dầu dừa thông thường, không chứa các chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho đôi mắt - Sau khi sử dụng từ 10 đến 15 ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên hàng mi của mình đã được cải thiện khỏe mạnh và dày hơn đến 70%
Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5mlTinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản 6.5ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu DHC
SKU l668916660
Brand Classification Premium
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 2308