Tinh chất dưỡng đêm Time Revolution Night Repair Ampoule Missha 5X, đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng đêm Time Revolution Night Repair Ampoule Missha 5X, đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
529.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng đêm Time Revolution Night Repair Ampoule Missha 5X, đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dung tích: 70ml (Lọ thủy tinh)

Bản thứ 5 của Missha

Là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Missha. Thậm chí nó được coi là bản dupe (sao chép hoàn hảo) của ANR của Estee Lauder với giá thành dễ chịu hơn rất nhiều.

Time Revolution Night Repair Probio Ampoule là phiên bản nâng cấp đặc biệt của dòng Night Repair Ampoule cũ, với hàm lượng dưỡng và công dụng cao gấp đôi sẽ: tái tạo, cải thiện độ đàn hồi, tăng khả năng tự bảo vệ của da và đồng thời giúp giảm nhăn, chống lão hoá, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và giúp làm sáng da.

- Biolysate: có khả năng phục hồi DNA hư tổn, làm khoẻ lớp màng bảo vệ da, cải thiện da khô, thô ráp

- Niacinamide: giúp dưỡng trắng, làm sáng da,...

- Sodium Hyaluronate: giúp da dưỡng ẩm, làm da căng, có sức sống hơn và làm chậm quá trình lão hóa.

- Tripeptide-1, Tripeptide-10 Citrulline: kích thích tăng collagen, tăng khả năng phân bào và làm dài quá trình sống của các tế bào sợi, giúp da tăng collagen và độ đàn hồi.

Tinh chất dưỡng đêm Time Revolution Night Repair Ampoule Missha 5X, đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l912000055
Mẫu mã Tinh Chất Dưỡng Đêm Time Revolution Night Repair Probio Ampoule Missha 50Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2623