Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫ 325.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml

Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid + HA 30ml là sản phẩm tẩy da chết hoá học chuyên sâu kết hợp với dưỡng ẩm cho da.
Tinh chất sẽ làm sạch da chết trên bề mặt giúp bề mặt da sáng khoẻ, thu nhỏ lỗ chân lông. Hiện sản phẩm đang rất được chào đón vì hiệu quả tốt trên da.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid + HA 30ml là sản phẩm tẩy da chết hoá học chuyên sâu kết hợp với dưỡng ẩm cho da. Tinh chất sẽ làm sạch da chết trên bề mặt giúp bề mặt da sáng khoẻ, thu nhỏ lỗ chân lông. Hiện sản phẩm đang rất được chào đón vì hiệu quả tốt trên da.
The Ordinary là một "nhánh" thuộc công ty mẹ Deciem, dòng này đánh vào phân khúc dưỡng da "bình dân - hiệu quả" rất được mọi người ủng hộ. Các sản phẩm của hãng đa công dụng và tập trung vào xu hướng treatment nhiều hơn.
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid + HA 30ml với thiết kế dạng chai thuỷ tinh màu trắng dày dặn để bảo quản tốt sản phẩm. Kết cấu là dạng tinh chất lỏng có màu vàng nhạt thẩm thấu tốt qua da và không gây châm chích. Thành phần và công nghệ mới được ứng dụng trong tinh chất Lactic Acid của The Ordinary:
- Axit Lactic là một axit alpha hydroxy có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt, cải thiện các vấn đề trên da như lỗ chân lông to, sạm xỉn => Giúp làn da lấy lại vẻ rạng ngời, đều màu và kết cấu da khoẻ khoắn hơn - Công thức này có chứa một dẫn xuất của Tasmanian Pepperberry để giúp giảm kích ứng khi sử dụng - Hyaluronic Acid để cấp nước, dưỡng ẩm tránh khô da Một số hiệu quả rõ rệt khi sử dụng tinh chất Lactic Acid của The Ordinary để tẩy da chết:
- Phương pháp tẩy da chết hoá học chuyên sâu hoạt động trên bề mặt da để làm giảm dầu thừa, bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả - Đồng thời tẩy da chết giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới cho làn da sáng màu và khoẻ khoắn hơn - Sản phẩm có chứa chất giúp giảm viêm và kháng viêm mụn hiệu quả, dùng được cho da mụn Sản phẩm có 2 phân loại:
- Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 30ml: Nồng độ cao, thích hợp cho da đã từng sử dụng qua Acid trước đó và da có nhiều vấn đề hay da chết sần sùi - Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml: Nồng độ thích hợp cho người mới sử dụng Acid lần đầu tiên để giảm thiểu kích ứng trên da. Hướng dẫn sử dụng và lưu ý cần biết khi sử dụng tinh chất của The Ordinary:
- Đây là Acid nên chỉ sử dụng buổi tối để tránh nhạy cảm quá độ với ánh nắng - Dùng 2-3 lần mỗi tuần, tăng tần suất sử dụng khi dùng lâu - Dùng sau bước toner cân bằng da, không dùng các phương pháp tẩy da chết phía sau đó - Không dùng cho da có mụn viêm nặng - Dùng lên vùng trán trong 2-3 ngày nếu đây là lần đầu sử dụng Acid
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid + HA 30ml là sản phẩm dễ sử dụng để làm quen với Acid dễ dàng hơn. Đồng thời thành phần dưỡng ẩm trong tinh chất cũng giúp giữ cho bề mặt da mềm mại và không bị khô.
#tú_phạm #tupham #tú_phạm_hàng_xách_tay_pháp #tinh_chất_dưỡng_da_The_Ordinary_Lactic_Acid_HA #tinhchatduongdaTheOrdinaryLacticAcidHA #The_Ordinary_Lactic_Acid_HA #TheOrdinaryLacticAcidHA #The_Ordinary #TheOrdinary
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary.
SKU l712670814
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Khác,Serum,Other,Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
Mẫu mã Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Lactic Acid + HA 30ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 sản phẩm
d 2623