Tinh chất dưỡng da làm thon gọn khuôn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Pháp chai 50ml

Thương hiệu: CLARINS | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu CLARINS 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng da làm thon gọn khuôn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Pháp chai 50ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.600.000 ₫ 1.680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng da làm thon gọn khuôn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Pháp chai 50ml

Bước 1: Mặt trước - đặt đầu bạn trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng xoa bóp để làm mịn màng các dấu hiệu của nếp nhăn mảnh.
Bước 2: Mắt - đặt trọn phần gò của bàn tay lên vùng mắt để làm giảm tình trạng sưng húp và giảm thiểu quầng thâm.
Bước 3: Gò má - di chuyển hai tay đến vùng gò má từ hai bên cánh mũi. Điều này giúp thải bỏ nước tích trữ và giảm tình trạng sưng húp.
Bước 4: Cằm và quai hàm - chống cằm lên bàn tay và di chuyển cổ tay.
Bước 5: Phía sau tai và cổ - áp ấn với toàn bộ trọng lực lên đầu để giúp tăng cường sự đào thải và làm thon gọn đường nét gương mặt.

Tinh chất thải độc tố và thon gọn mặt Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Clarins chai 50ml  của Pháp Công dụng : - Giúp định hình khuôn mặt - Làm sáng tông màu da, làm giảm dấu hiệu mặt sưng sau khi ngủ dậy hoặc thay đổi hormone.
- Có thể dùng như kem dưỡng đêm bình thường, hoặc lấy 1 liều lượng nhiều hơn để làm mặt nạ ngủ hoặc mặt nạ chuyên sâu như trong spa.
- Chỉ sau 1 đêm, bạn sẽ thức dậy với làn da hoàn toàn căng mịn và rạng rỡ rõ rệt. Tinh chất thon gọn đường nét khuôn mặt với hỗn hợp chiết xuất từ các thảo mộc gồm: hoa blue button và baccharin trong việc loại bỏ mỡ thừa cực kỳ hiệu quả và đào thải nước thừa giúp giảm tình trạng sưng húp phù nề trên gương mặt. Với 15 năm nghiên cứu và thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ châu Á, tinh chất Lift-Affine Visage Serum Total V Contouring của Clarins mang lại hiệu quả đột phá 3D làm thon gọn gương mặt từ mọi góc độ, mang lại cho bạn một làn da được nâng lên thon gọn, một gương mặt hình chữ V hoàn hảo Hướng dẫn sử dụng kèm hình ảnh bên dưới Bước 1: Mặt trước - đặt đầu bạn trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng xoa bóp để làm mịn màng các dấu hiệu của nếp nhăn mảnh. Bước 2: Mắt - đặt trọn phần gò của bàn tay lên vùng mắt để làm giảm tình trạng sưng húp và giảm thiểu quầng thâm. Bước 3: Gò má - di chuyển hai tay đến vùng gò má từ hai bên cánh mũi. Điều này giúp thải bỏ nước tích trữ và giảm tình trạng sưng húp. Bước 4: Cằm và quai hàm - chống cằm lên bàn tay và di chuyển cổ tay. Bước 5: Phía sau tai và cổ - áp ấn với toàn bộ trọng lực lên đầu để giúp tăng cường sự đào thải và làm thon gọn đường nét gương mặt.
Tinh chất dưỡng da làm thon gọn khuôn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Pháp chai 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CLARINS
SKU l575110462
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Định lượng 50
Hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên hộp
Hạn sử dụng 2024
Số lô 2021
Xuất xứ France
Mẫu mã Tinh chất dưỡng da làm thon gọn khuôn mặt Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum của Pháp chai 50ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2416