Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml

Thương hiệu: Bio-essence | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Bio-essence 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml

Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml giàu dưỡng chất, nhưng kết cấu dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Hợp chất collagen và peptide giúp duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa sạm nám.
Trong tổ yến lại chứa rất nhiều Threonine, hợp chất có tác dụng hình thành collagen và elastin, giúp da đàn hồi, giảm nếp nhăn và trẻ hóa cho da.
Tổ yến còn chứa đến 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho da. Những dưỡng chất này vừa cấp dưỡng vừa giúp chống lại các tác nhân từ môi trường (khói bụi, tia cực tím hay nhiệt độ).

Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml

Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml với công nghệ phức hợp Bio-Energy Complex™ tối ưu hóa việc hấp thụ oxy, thúc đẩy da hoạt động mạnh mẽ, tăng cường hiệu quả chăm sóc da cùng khả năng tự tái tạo và phục hồi. Sản phẩm chiết xuất từ tổ yến và collagen giúp tăng hoạt động của da, từ đó hấp thu tối ưu các dưỡng chất từ sản phẩm, bổ sung thành phần peptide dưỡng trắng, có tác dụng ức chế sự hình thành các nguyên nhân gây sạm nám, phục hồi các thương tổn cho da và dưỡng da tươi sáng, hồng hào.

Thành phần và công dụng:

- Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml giàu dưỡng chất, nhưng kết cấu dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Hợp chất collagen và peptide giúp duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa sạm nám.

- Trong tổ yến lại chứa rất nhiều Threonine, hợp chất có tác dụng hình thành collagen và elastin, giúp da đàn hồi, giảm nếp nhăn và trẻ hóa cho da.

- Tổ yến còn chứa đến 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho da. Những dưỡng chất này vừa cấp dưỡng vừa giúp chống lại các tác nhân từ môi trường (khói bụi, tia cực tím hay nhiệt độ).

- Các protein và glycoprotein trong tổ yến giúp kích thích sự tăng trưởng của các tế bào. Từ đó, làn da được phục hồi một cách hiệu quả.

- Collagen: thành phần thiết yếu quyết định độ đàn hồi, căng mọng của làn da.

- Peptides dưỡng trắng: giúp ức chế sự hình thành của các hắc tố gây sạm da, phục hồi thương tổn gây ra do nắng và cải thiện những vùng da không đều màu.

Đối tượng sử dụng:

Tinh Chất Dưỡng Da Bio-Essence Bounce Chuyên Sâu Tươi Sáng & Căng Mọng Da 30ml phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch da và làm sạch bằng nước hoa hồng, chấm tinh chất lên mặt và cổ, massage đến khi tinh chất thẩm thấu vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bio-essence
SKU l457140915
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Làm sáng
Dạng sản phẩm Serum
Loại da All Types
Tình trạng da Da xỉn màu
Mẫu mã 204926
d 714