Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum

Thương hiệu: Balance Active Formula | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc da mặt Balance Active Formula 

Mô tả ngắn

Tinh chất dưỡng da Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum– Serum xuất xứ từ UK với dung tích 30ml “máu rồng”, sản phẩm “nức tiếng” của Balance
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
139.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Loại da: Normal.
  • Xuất xứ: Anh.
  • Dung tích: 30.
  • Ngày sản xuất: 9/2018.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tinh chất dưỡng da Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum

– Serum xuất xứ từ UK với dung tích 30ml “máu rồng”, sản phẩm “nức tiếng” của Balance được thiết kế với những thành phần chuyên biệt giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của những đường nhăn, làm mờ những nếp nhăn, phục hồi sức sống cho làn da và đem nét tươi trẻ đến cho từng đường nét trên gương mặt bạn.

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum 

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thành phần “lợi hại” làm nên “tên tuổi” của Tinh chất Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum đang có mặt tại hệ thống mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden ngoài 3% Liftonin®-xpress – hoạt chất với tác dụng chính là làm “phẳng mịn” những nếp nhăn, nâng cơ và giúp săn chắc da thì Balance còn gây “ấn tượng” với Dragon’s Blood Extract – tinh chất từ nhựa của 1 loài cây có tên gọi là cây “máu rồng” thuộc đảo Soqotra – Cộng hòa Yemen với những khả năng “kỳ diệu” khi không chỉ làm căng da, làm “đầy” các nếp nhăn khiến cho da có cảm giác như được “tiêm Botox” mà còn tạo ra một lớp “lá chắn” giúp kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa cực tốt cho làn da.

Tinh chất dưỡng thường được sử dụng sau khi bạn thoa nước hoa hồng

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum

Tinh chất dưỡng thường được sử dụng sau khi bạn thoa nước hoa hồng

Chính nhờ những hiệu quả “thần kỳ” trên mà Tinh chất Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum phù hợp với mọi loại da, từ những làn da cần duy trì sự săn chắc, đàn hồi, chống lão hóa đến những làn da cần hiệu quả cao trong việc phục hồi những tổn thương do mụn hay tác hại từ môi trường,…chỉ cần chăm sóc da với serum máu rồng của Balance để cảm nhận làn da như được “trẻ hóa” mỗi ngày, căng hơn, mượt mượt, mịn màng và “phẳng lì” như không có khuyết điểm vậy.

Tinh chất Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum phù hợp với mọi loại da

Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Dragon’s Blood Lifting Serum

Tinh chất Balance máu rồng Dragon’s Blood Lifting Serum phù hợp với mọi loại da


Tinh chất Balance máu rồng cực kỳ hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề sau:

- Da nhạy cảm, tổn thương do mụn, do tia UV hay môi trường ô nhiễm.

- Da đang bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn.

- Da chảy xệ, không săn chắc do không chăm sóc da thường xuyên.

- Da có lỗ chân lông to do vùng cánh mũi bị chùng xuống.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cách sử dụng Serum dưỡng da với tone, kem dưỡng da hiệu quả nhất

Sử dụng Serum với toner

- Đây là nguyên tắc bắt buộc bởi toner đóng vai trò làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hủy hoại tế bào da.

- Toner chính là dẫn xuất giúp đưa tinh chất của serum với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Điều bạn cần ghi nhớ là luôn luôn dùng toner trước rồi thoa serum sau.

Sử dụng Serum với kem dưỡng da

- Loại kem dưỡng da bạn nên sử dụng là loại có cùng tính năng với serum. Lớp kem có cùng công dụng với serum này sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt để giúp serum không bị bay hơi và da không bị khó chịu hay khô. Bên cạnh đó, việc phối hợp sử dụng cả serum dưỡng da và kem dưỡng da sẽ giúp tăng cường tác dụng của cả hai lên da.

- Hãy nhớ thoa serum dưỡng da trước rồi thoa kem dưỡng da lên trên, bởi nếu bôi serum sau khi sử dụng kem dưỡng sẽ làm giảm hiệu quả của serum và các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng để thẩm thấu vào da.

Hướng dẫn thoa serum dưỡng da đúng cách

Thoa serum lên da sau khi rửa mặt thật sạch để các hoạt chất có thể thâm nhập vào da nhanh chóng hơn. Bạn có thể chỉ sử dụng serum hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác.

Chú ý khi thoa serum, bạn có thể kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất từ serum thấm sâu hơn vào da. Đặc biệt, các serum chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với massage. Hãy cho một vài giọt serum lên tay và bắt đầu thoa từ giữa mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển theo những vệt dài và hướng lên trên.

Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm, nồng độ cao của thành phần có thể gây kích ứng. Vì thế, bạn nên chọn loại serum dành riêng cho da nhạy cảm.


___________________________

* IMALL chuyên phân phối bán sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, có Tem niêm phong chính hãng giá tốt. Có hợp đồng phân phối sản phẩm.

* Bí quyết mua hàng tiết kiệm trên sen do là mua hàng cùng một shop sẻ tiết kiện phí vận chuyển, nhiều khuyến mãi quà tặng Chỉ có tại IMALL 


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d16260167
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 800