Tinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá AHC 365 Red Serum 50ml

Thương hiệu: AHC | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu AHC 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá AHC 365 Red Serum 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
972.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá AHC 365 Red Serum 50ml

  • Tinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá  AHC 365 Red Serum 50mlTinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá  AHC 365 Red Serum 50mlTinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá  AHC 365 Red Serum 50mlTinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá  AHC 365 Red Serum 50mlTinh Chất Dưỡng Chống Lão Hoá  AHC 365 Red Serum 50mlHướng dẫn sử dụng:

    Sử dụng sau bước nước cân bằng, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều khắp bề mặt da.

    Vỗ nhẹ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

    Sử dụng buổi sáng và buổi tối.

    Để tăng hiệu quả dưỡng da thì nên thoa ngay 1 lớp Kem chống lão hóa AHC 365 Red Cream, giúp khóa chặt dưỡng chất từ tinh chất, hạn chế tinh chất bốc hơi, tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng da.

    Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không dùng khi có dấu hiệu dị ứng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Thông tin thương hiệu:

    AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản,... và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AHC
SKU l454906470
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,RADIANCE,Sensitive
Ingredient Hyaluronic Acid,Tinh chất lên men
Dạng sản phẩm Serum,Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Tinh Chất
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Tiêu Chuẩn
d 2927