Tinh Chất Dưỡng Ẩm Da 9Wishes Hydra Ampule Serum 25mL

Thương hiệu: 9Wishes | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm 9Wishes 

Mô tả ngắn

Tinh chất dưỡng ẩm #9 #Wishes #Hydra Skin Ampoule Serum là sản phẩm dành riêng cho da khô, da dầu, thiếu nước bởi cơ chết của tinh chất giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. Tính hydrat hóa mạnh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
185.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Ẩm Da 9Wishes Hydra Ampule Serum 25mL

9 WISHES HYDRA SKIN AMPULE SERUM là sản phẩm huyết thanh giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm có tính hydrat hóa mạnh, hấp thụ nhanh chóng, làm ẩm và làm sáng làn da. Bổ sung đầy đủ độ ẩm cho làn da và giúp da thư giãn, mịn màng. Giúp làm dịu và giảm căng thẳng. 9 WISHES HYDRA SKIN AMPULE SERUM với thành phần là axit hyaluronic, Ceramaid và Squalan Phyto Oligo giúp chăm sóc da mịn màng suốt cả ngày.

Tinh chất dưỡng ẩm #9 #Wishes #Hydra Skin Ampoule Serum là sản phẩm dành riêng cho da khô, da dầu, thiếu nước bởi cơ chết của tinh chất giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Tính hydrat hóa mạnh giúp hấp thụ nhanh chóng, làm ẩm và làm sáng làn da.

Bổ sung đầy đủ độ ẩm, làm dịu và giảm căng thẳng trong thời gian cực ngắn.

Vì thế tinh chất dưỡng ẩm 9 Wishes là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời mà các cô nàng không nên bỏ qua đặc biệt với khi hậu nóng ẩm như Việt Nam. Chứa tới 15000mg Hyaluronic Acid, một dạng phân tử được biết đến với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, nhờ đó da sẽ luôn đủ ẩm, mịn màng.

Ceramaid và Squalan Phyto Oligo chăm sóc da mịn màng suốt cả ngày và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Huyết thanh khi thoa lên da có thể làm giảm sự kích ứng, căng thăng, mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu ngay khi sử dụng

Sản phẩm giúp da ngậm đủ nước, hạn chế tối đa hiện tượng da bị bong tróc, hình thành nếp nhăn, lão hóa hay khô sạm. Serum là lựa chọn phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da khô, lão hóa, sớm hình thành nếp nhăn, da thiếu ẩm.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Da 9Wishes Hydra Ampule Serum 25mL

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Da 9Wishes Hydra Ampule Serum 25mL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 9Wishes
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t52402585
d 800