Tinh Chất Chống Oxy Hoá Từ Trứng Cá Muối Bergamo Caviar High Potency Ampoule 4 Set (Hôp 4 Chai)

Thương hiệu: Bergamo | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Bergamo 

Mô tả ngắn

Công dụng Được tạo thành từ một công thức mới độc đáo với tinh chất collagen , tinh thể vàng và trứng cá tầm nuôi dưỡng và làm trắng da , phục hồi da tổn thương , sẹo do mụn để lại . Ngoài tác dụng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
185.000 ₫ 380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Chống Oxy Hoá Từ Trứng Cá Muối Bergamo Caviar High Potency Ampoule 4 Set (Hôp 4 Chai)

Có tác dụng giảm mụn cám, mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông
Xử lý vết thâm mụn, dưỡng mịn da, làm da căng bóng
Giảm sưng tấy do mụn, tăng cường tiến độ lành da khi da bị tổn thương
Ức chế sự tăng tiết nhờn trên da và gia tăng sự hình thành Collagen, làm da tươi trẻ và săn chắc

Công dụng

  • Được tạo thành từ một công thức mới độc đáo với tinh chất collagen , tinh thể vàng và trứng cá tầm nuôi dưỡng và làm trắng da , phục hồi da tổn thương , sẹo do mụn để lại . Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác, làm trẻ hoá làn da . Sau 7 ngày sử dụng, các nàng sẽ thấy 1 làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống .
  • Serum có nghĩa là tinh chất cô đặc, chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp nhiều lần sản phẩm dạng kem , vì vậy đem đến những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất . Vì là tinh chất cô đặc nên serum rất nguyên chất, mịn và tinh, có thể thấm nhanh vào sâu bên trong lớp hạ bì da , tác động trực tiếp lên tế bào để hỗ trợ điều trị các vấn đề của da như nếp nhăn do tuổi tác, đốm nâu, nám , tàn nhang , vết thâm do mụn … Với khả năng hỗ trợ chữa trị các vấn đề của da từ trong tế bào, tức là từ phần gốc của vấn đề . Vì thế, khi sử dụng serum bạn không chỉ có thể cải thiện tình trạng thẩm mỹ nhanh chóng mà còn thật sự thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy rõ kết quả gần như tức thời sau khi hỗ trợ trị liệu.    
  • Khi thoa tinh chất lên da ,các tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn , giảm đỏ da , se khít lỗ chân lông , xóa mờ nếp nhăn , nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da lão hóa . Phục hồi lại các tế bào da bị hư tổn do điều kiện môi trường như ánh nắng mặt trời , bức xạ tia cực tím , ô nhiễm , căng thẳng ảnh hưởng đến làn da - da khỏe , sáng dần lên và trắng mịn chỉ trong 7ngày . 
  • Nguồn dưỡng chất phong phú được chiết xuất từ trứng cá tầm là điều cần thiết cho làn da dầu , nhiều đốm đen , thiếu sức sống và dễ bị tổn thương bởi mụn và các tác nhân kích thích của môi trường.

 Có 2 loại:  

  • Serum bergamo caviar ( chai vàng nhạt ) : có tác dụng hỗ trợ trị mụn cám , mụn đầu đen , se khít lỗ chân lông , sử lý vết thâm mụn, dưỡng mịn da , làm da căng bóng .
  • Vitamin ( chai vàng đậm ) : Giảm sưng tấy do mụn, tăng cường tiến độ lành da khi da bị tổn thương, ức chế sự tăng tiết nhờn trên da và gia tăng sự hình thành Collagen, làm da tươi trẻ và săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt cho 1-2 giọt thoa đều trên mặt và cổ của bạn, sau đó mát xa nhẹ nhàng để tinh chất hấp thu vào sâu bên trong da sau khi làm sạch mặt.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao.

Thông tin thương hiệu

  • Bergamo là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc được biết đến với các dòng sản phẩm trang điểm chất lượng cao. Sản phẩm của Bergamo mang đến các tông màu tự nhiên, tươi trẻ, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên được nhiều đối tượng khách hàng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới yêu thích và lựa chọn sử dụng. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bergamo
Xuất xứ Hàn Quốc
SKU t1928057
d 800