Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
339.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k.

Bảo vệ da bạn ngay từ hôm nay
Hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao da các bà các cô đẹp vậy mà ngày xưa đâu có dưỡng da gì đâu? Một nguyên nhân rất lớn trong đó chính là môi trường hiện nay đã thay đổi rất nhiều. Hằng ngay bạn ra đường, khói bụi mịn trong không khí tuy không nhìn thấy nhưng vẫn có thể bám vào da, gây hại đến làn da. Ánh nắng mặt trời (UVA, UVB) mạnh mẽ và khí nóng hắt lên từ mặt đường đều nhanh chóng làm làn da của chúng ta yếu đi. Vậy nên hãy tăng cường bảo vệ làn da của bạn ngay hôm nay với Tinh chất dưỡng The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% - kết hợp hai trong số các chất chống oxy hóa mạnh nhất và quan trọng nhất trong chăm sóc da hiện nay. Resveratrol - phenol tự nhiên được tìm thấy trong một số loại cây, sản phẩm sử dụng Resveratrol có nguồn gốc 100% từ cây cỏ dại Nhật Bản. Thành phần này có công dụng ức chế các tyrosinase gây nên hắc sắc tố da, bảo vệ da khỏi tác động của UVB (ánh nắng mặt trời), kích thích tái tạo da và bảo vệ tế bào khỏi tác hại từ môi trường. Ferulic Acid - chất chống oxy hóa phytochemical được tìm thấy trong thành tế bào thực vật có khả năng trung hòa các gốc tự do, bảo vệ làn da. Các sản phẩm chăm sóc da thường kết hợp Resveratrol ở mức 1% hoặc ít hơn và Ferulic Acid ở mức 0,5% hoặc ít hơn. Tinh chất này chứa mỗi thành phần mức 3%, tức là nồng độ khá cao. Lưu ý: Nước có thể làm giảm sự ổn định của các chất chống oxy hóa. Sản phẩm không chứa bất kỳ nước, silicon, dầu hoặc cồn.
Thành phần:
Propanediol, Resveratrol, Ferulic Acid.
Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi
Tác dụng:
Chống oxy hóa cho da Ngăn ngừa lão hóa Dưỡng da khỏe mạnh
Phù hợp với:
Mọi loại da
HDSD:
Dùng hàng ngày
Chống oxy hóa với Resveratrol 3% Ferulic Acid 3%
Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng tinh chất sau bước serum gốc nước, trước khi sử dụng dầu hoặc kem dưỡng. Có thể trộn cùng các loại serum hoặc dầu dưỡng khác. Nếu có hiện tượng kích ứng, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Nên dùng thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ mặt. Không bảo quản trong tủ lạnh.
Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)Tinh chất chống oxy hóa The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3% (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
SKU l273992014
Dạng sản phẩm Liquid
Mẫu mã mới
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Không chứa nước hoa
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2812