Tinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15ml

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Kem mắt & Serum JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
539.100 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15ml

Hàng phân phối chính hãng nhập khẩu từ Pháp
97% Chiết xuất từ thiên nhiên: chất chống oxy hóa Lumiphenol, nhân sâm đỏ, rong biển nâu,...
Giúp vùng da quanh mắt mịn màng và sáng hơn.
Lấp đầy nếp nhăn và làm mờ nếp nhăn nhanh chóng.
Chất chống oxy hóa Lumiphenols.
Nhân sâm đỏ hoàn toàn thuần khiết.
Axit Hyaluronic.
Rong biển nâu.
Hoa cải Cameline.
Glycérine thực vật.

Kem mềm mịn, trắng sáng giúp làm mờ nếp nhăn rất tốt Cũng giống như các dòng sản phẩm chăm sóc da của Jowaé khác, kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt không chứa các thành phần độc hại như: paraben, không chứa phenoxyethanol, không chứa dầu khoáng, không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không chứa silicone và màu tổng hợp. Hoàn toàn tự nhiên và an toàn. 2. Công dụng của Sérum Yeux Lissant Anti-Rides Không chỉ là dòng sản phẩm thuần tự nhiên và an toàn cho mọi làn da mà dòng sản phẩm dưỡng mắt chống nhăn của Jowae này còn góp phần mang đến một đôi mắt trẻ trung hơn, làn da tươi sáng hơn cho mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt Sérum Yeux Lissant Anti-Rides sẽ phát huy tác dụng tối ưu khi bạn sử dụng nó đúng cách: sản phẩm nên được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. Sérum Yeux Lissant Anti-Rides được kiểm định lâm sàng kỹ càng trước bởi các bác sỹ da liễu trước khi sản phẩm ra mắt thị trường, vì vậy các nàng có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng mắt chống nhăn của Jowae.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
Sản phẩm được kiểm định lâm sàng cẩn thận trước khi ra mắt thị trường 3. Cách sử dụng Sử dụng kem xóa mờ nếp nhăn quanh vùng mắt kết hợp massage nhẹ nhàng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sử dụng buổi sáng và tối. 4. Hiệu quả bất ngờ từ kem xóa mờ nếp nhăn Jowae đã được kiểm nghiệm Khi dùng kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt Jowae, các nàng sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì với các chỉ số lâm sàng tuyệt vời: Vùng da quanh mắt mịn màng và sáng hơn: 100%. Mang lại cái nhìn trẻ trung và làn da tươi sáng hơn: 95%. Lấp đầy nếp nhăn và làm mờ nếp nhăn: 86%. Độ hài lòng về sản phẩm: 91%. Từ những con số chân thực về sản phẩm khi được kiểm nghiệm lâm sàn mà dòng sản phẩm kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt Jowae ngày càng được ưu ái trên thị trường với số lượng phụ nữ dùng nhiều lên theo từng ngày. Hãy sử dụng kem dưỡng mắt chống nhăn Sérum Yeux Lissant Anti-Rides và cảm nhận nhé !
SÉRUM YEUX LISSANT ANTI-RIDES - Kem Xóa Mờ Nếp Nhăn Dành Cho Mắt Là mẫu sản phẩm nổi tiếng hàng đầu hiện nay của hãng chăm sóc da Jowae, Sérum Yeux Lissant Anti-Rides mang đến cho làn da phụ nữ sự hoàn hảo tuyệt vời khi vùng mắt được xóa mờ nếp nhăn mịn màng, tươi sáng.
SÉRUM YEUX LISSANT ANTI-RIDES giúp xóa mờ nếp nhăn tươi sáng, mịn màng Ưu điểm của kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt Jowae đó là nó không chỉ dùng được cho da thường, da hỗn hợp mà nó có thể dùng được cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt Sérum Yeux Lissant Anti-Rides sở hữu các thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho da lại mang lại hiệu quả tối ưu và nhanh chóng. 1. Thành phần kem xóa mờ nếp nhăn mắt Kem xóa mờ nếp nhăn cho mắt của hãng Jowae thực sự mang lại cho chị em phụ nữ sự kiêu hãnh cho một làn da không tuổi: vùng mắt mịn màng, không vết nhăn, không vết chân chim, trắng sáng rạng ngời. Nổi bật với các thành phần từ tự nhiên với công thức lên đến 97% chiết xuất từ thiên nhiên như: Chất chống oxy hóa Lumiphenols. Nhân sâm đỏ hoàn toàn thuần khiết. Axit Hyaluronic. Rong biển nâu. Hoa cải Cameline. Glycérine thực vật. Chính từ việc được chiết xuất từ những tinh hoa tự nhiên của đất trời mà dòng sản phẩm Sérum Yeux Lissant Anti-Rides cực kỳ an toàn với mọi làn da, không gây tác dụng phụ, không gây mụn, giúp làm mờ nếp nhăn, làm mịn vùng da quanh mắt.
Tinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15mlTinh chất chống nhăn cho mắt JOWAE chiết xuất Nhân Sâm đỏ Mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp - Wrinkle Smoothing Eye Serum 15ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l461004364
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm sáng
Ingredient Không chứa paraben,Không chứ dầu,Không chứa cồn,Không chứa nước hoa
Product Form Cream
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã Tinh chất chống nhăn cho mắt
Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,da bị hư tổn,Mọi loại da
d 4422