Tinh chất chống nắng chống oxi hóa Niod Survival 0 - 30ml (Bill Anh)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất chống nắng chống oxi hóa Niod Survival 0 - 30ml (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
619.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất chống nắng chống oxi hóa Niod Survival 0 - 30ml (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love!
Free quà tặng với đơn hàng >500k.
NIOD Surival được sắp xếp trong hệ thống giúp bảo vệ da của NIOD với công nghệ giúp da chống lại các tác động xấu của môi trường cũng như lối sống.
Sản phẩm giúp chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, ánh sáng xanh, ô nhiễm, khói bụi, căng thẳng… Từ đó giúp da cải thiện sắc tố da, giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa.
Sử dụng vào buổi sáng kết hợp với kem chống nắng. Hoạt chất của NIOD Survial 0 sẽ giúp kem chống nắng có khả năng chống lại tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

Mô tả sản phẩm:

Sản phẩm chứa một loạt bốn hệ thống bảo vệ được kết nối bởi các công nghệ giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân liên quan đến môi trường và lối sống. Dù có kết cấu rất lỏng nhẹ, công thức này chứa nhiều công nghệ tiên tiến giúp nhắm vào ảnh hưởng của các gốc oxy bao gồm gốc superoxide, gốc nitơ, gốc carbonyl, glycation và các sản phẩm cuối của glycation (AGE), ô nhiễm, sương mù, căng thẳng, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

Ngoài các hệ thống bảo vệ trên, công thức Survival 30, Survival 20 và Survival 10 còn có khả năng chống tia UVB và UVA, với các chỉ số chống nắng lần lượt là SPF30 (PA +++), SPF20 (PA +++) và SPF10 (PA ++). Survival 0 không có khả năng chống tia cực tím và được thiết kế để sử dụng vào buổi tối / ban đêm. Survival 0 cũng có thể được sử dụng vào ban ngày bên cạnh các công thức chống nắng khác không có khả năng bảo vệ môi trường ngoài tia UV (Lưu ý: Survival 30, Survival 20 và Survival 10 đã cung cấp các bảo vệ mạng tính toàn diện cho da và không cần thêm Survival 0 vào ban ngày) .

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi sản phẩm lên mặt để giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường trong trường hợp không tiếp xúc với tia UV vật lý (vào buổi tối). Được thiết kế phù hợp với mọi tông da. Sản phẩm này không thể bảo vệ da khỏi các tia UVA hoặc UVB. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu xảy ra kích ứng. Không sử dụng lên các vết thương hở. Nên xét nghiệm dị ứng trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

(Lưu ý: Ở quá lâu dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm. Sản phẩm này không có khả năng chống nắng và không ngăn ngừa cháy nắng. Tránh tiếp xúc với quần áo sáng mài vì carotenoids trong sản phẩm này có thể gây ố.)

Thành phần chính:

Aqua (Water), Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Inulin, Alpha-glucan oligosaccharide, Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit Extract, Superoxide Dismutase, Dimethylmethoxy Chromanol, Xanthophyll, Astaxanthin, Pinus Pinaster Bark Extract, Polygonum Aviculare Extract, Alteromonas Ferment Extract, Padina Pavonica Thallus Extract, Arginine, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Proline, Threonine, Isoleucine, Histidine, Phenylalanine, Aspartic Acid, PCA, Sodium PCA, Sodium Lactate, Piper cubeba (Cubeb) fruit extract, Haematococcus Pluvialis Extract, Squalane, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Melanin, Sucrose, Lysolecithin, Tapioca Starch, Propanediol, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Polyglyceryl-10 Oleate, Polyglyceryl-10 Stearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Tromethamine, Triethanolamine, Ethoxydiglycol, Tocopherol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol.

Lưu ý:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l391368481
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứa cồn
Công dụng Ngừa lão hóa
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Vương quốc Anh
Loại da Normal
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã Mới
Loại bảo hành Không bảo hành
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Delivery_Option_Instant
d 2812