Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
329.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k.

Thành phần:
Propanediol, Aqua (Water), Mandelic Acid, Glycerin, Dimethyl Isosorbide, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract, Pentylene Glycol, Polysorbate 20, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol. Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Hướng dẫn sử dụng:
Chỉ sử dụng 1 lần 1 ngày, nên dùng vào buổi tối. Có thể pha loãng với tinh chất khác để giảm nồng độ. Tránh tiếp xúc với vùng mắt. Nếu có hiện tượng kích ứng, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ. Nên dùng thử trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.
Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi
Tác dụng:
Làm sạch dịu nhẹ Đồng đều màu da Cải thiện nếp nhăn Cấp ẩm
Phù hợp với:
Mọi loại da
HDSD:
Dùng hàng ngày
Tẩy da chết hóa học Mandelic Acid 10%
The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA
Mandelic Acid chính là một thành viên của gia đình AHA, có chiết xuất từ hạnh nhân đắng. Khi sử dụng ở nồng độ cao, Mandelic Acid được chứng minh là AHA hiệu quả với chất chống oxy hóa mạnh cho làn da. Mandelic Acid có kích thước phân tử lớn hơn hầu hết các loại AHA khác nên nhờ đó mà cũng ít gây kích ứng và dịu nhẹ hơn cho cả những làn da nhạy cảm. Và vì là acid nên Mandelic Acid hoạt động hiệu quả nhất ở độ pH từ 2 – 3,5. Đồng thời loại acid chiết xuất từ hạnh nhân này khá lành tính tính, phần lớn không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng. Về cơ bản Mandelic Acid có các công dụng sau:
- Sạch da, làm sạch bã nhờn mang lại làn da thoáng - Giảm lão hóa, nếp nhăn - Giảm sắc tố và biến màu (đốm nâu, nám, tàn nhang) Vì trong thành phần còn có thêm HA nên bất kể bạn thuộc loại da nào đều có thể sử dụng loại AHA này mà không sợ khô da, kích ứng. Và Mandelic Acid có tác dụng và khá lành tính dù bạn da khô, da dầu da khỏe mạnh hay da có vấn đề bạn đều có thể sử dụng nó giúp mang lại làn da sạch da, làm sáng da, chống lão hóa, duy trì làn da sáng khỏe.


Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)Tinh chất AHA The Ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l264352748
Dạng sản phẩm Serum
Loại bảo hành Không bảo hành
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Công dụng Moisturizing,Làm sáng,Thải độc
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Loại da Mọi loại da
d 4221