Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Nhà thuốc Thúy Dung 

Mô tả ngắn

Mua Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên)

Cải thiện cân nặng hiệu quả.
Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.
Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

– Công việc áp lực, ăn uống không đủ chất là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân và luôn trong tình trạng thiếu cân. khi bạn muốn tăng cân điều quan trọng bạn phải có chế độ ăn tốt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin vào cơ thể hàng ngày. Và nên tập thể dục hàng ngày giúp cơ thể khỏe hơn và tiêu hóa tốt hơn. – Nhiều người ăn rất nhiều nhưng lại không tăng cân..đó là do hệ hấp thụ của bạn theo thời gian đã bị tổn thương và rất yếu nên không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng khi cơ thể nạp vào. – Phương pháp này được làm từ các nguyên liệu thảo mộc, tự nhiên, giúp tăng cân an toàn. – Đây là cách được các nước tin dùng và sử dụng để có thể đạt được thân hình tươi trẻ, đầy sức sống.
Nguyên nhân giảm cân
– Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, chăm sóc hệ tiêu hóa: Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, từ đó tăng cân đều đặn. Vitamin Wisdom Weight với các thành phần đặc biệt sẽ giúp người sử dụng loại bỏ các yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa, cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng để đảm bảo những thực phẩm bạn ăn vào sẽ có hiệu quả đối với việc tăng trọng lượng. Bạn sẽ cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, hứng thú với các loại đồ ăn và đạt được cân nặng theo ý muốn. – Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngủ ngon và sâu giấc, chống mệt mỏi. – Đối với nam giới: Việc tăng cân sẽ giúp thân hình thêm chắc khỏe, tăng cơ bắp, tăng vẻ nam tính và khả năng sinh lý. – Đối với nữ giới: Mang lại cơ thể cân đối, như nở ngực, làn da mịn màng, sáng khỏe mỗi ngày. Trong thành phần của sản phẩm tăng cân Wisdom Weight có một chất giúp kích thích sản sinh collagen, giúp làn da chị em tăng sự đàn hồi, khỏe đẹp. – Vitamin Wisdom Weight giúp tăng cân cho mọi đối tượng cảm thấy khó tăng cân nhất. Vậy nó giúp chúng ta tăng cân như thế nào? Vitamin Wisdom Weight giúp chúng ta kích thích vị giác, chúng ta sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn bình thường rất nhiều, lúc nào cũng có cảm giác thèm ăn. Nó còn giúp chúng ta tiêu hóa, hấp thụ và trao đổi chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra còn mang lại cho bạn làn da đẹp , căng mịn hơn và tinh thần phấn chấn hơn
Công dụng Viên uống Tăng cân WISDOM WEIGHT
Hạn chế sử dụng cà phê, các đồ uống có cồn, có gas, các chất kích thích… Chống chỉ định: Phụ nữ trong thời kỳ mang thai, đang cho con bú. Trẻ em dưới 12 tuổi và người trên 50 tuổi. Người bị tim mạch, viêm gan, tiểu đường. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Lưu ý Viên uống Tăng cân WISDOM WEIGHT
Viên uống Wisdom Weight có xuất xứ từ Indonesia, được điều chế từ các thành phần 100% thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ và an toàn với sức khỏe người dùng. Viên uống Wisdom Weight là sự kết hợp giữa các vitamin, protein và hoạt chất tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon và hấp thụ tốt dinh dưỡng có trong thức ăn. Từ đó hỗ trợ tăng cân tự nhiên, an toàn cho người gầy ốm lâu năm khó tăng cân.
Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn tối 30 phút. Ngoài việc dùng viên uống và ăn uống hợp lý, các bạn nên luyện tập thể dục để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
Liều dùng Viên uống Tăng cân WISDOM WEIGHT
Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên)Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên)Thuoc tang can WISDOM WEIGHT - hỗ trợ tăng cân, an toàn, không tích nước, phù hợp mọi cơ địa - hiệu quả sau 25 ngày ( lọ 25 viên)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l670314595
Mẫu mã viên uống
Đóng gói lọ 25 viên
d 2716