Thuốc nhỏ mắt Rohto

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm trang điểm mắt OEM  Xem thêm Sản phẩm trang điểm mắt bán bởi dora.hangnhat 

Mô tả ngắn

Mua Thuốc nhỏ mắt Rohto ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
71.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thuốc nhỏ mắt Rohto

❤️Thuốc nhỏ mắt rohto của Nhật rất hiệu quả trong việc phòng chống, ngăn ngừa các bệnh lien quan tới mắt như: mỏi mắt, ngứa mắt, mờ mắt, nhức mắt, cay mắt.
🔹Ngoài ra, nhỏ mắt Rotho của Nhật bản còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt: đau mắt đỏ, viêm bờ mi, viêm mí mắt, …
🔹Thuốc nhỏ mắt Rohto 12ml của Nhật Bản được sử dụng cho các đối tượng: người làm việc nhiều với máy tính, người làm văn phòng, IT, người hay phải đi nhiều ngoài đường (tiếp xúc với nhiều khói bụi) hay những vận đông viên bơi lội, người thương xuyên đi bơi hay người bị cận thị cần được hỗ trợ điều trọ một số vấn đề về mắt.
Thuốc nhỏ mắt Rohto
Hơn nữa, bạn sẽ cảm nhận đượ sự mát lạnh, dễ chịu khi nhỏ thuốc Rohto vitamin cho mắt. Đồng thời, thuốc nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo hay bất kỳ nơi nào. Điểm đặc biệt: + Natural vitamin E là khuyến khích lưu thông máu, giảm mệt mỏi mắt.
+ Vitamin B6 thể thúc đẩy sự trao đổi chất của các tế bào mắt, và cải thiện đôi mắt mệt mỏi. + Sodium chondroitin sulfate để bảo vệ bề mặt giác mạc và các bệnh về mắt + Kali thúc đẩy oxy đến mắt chữa lành các chứng mờ mắt, mõi mắt + Thuốc nhỏ mắt Rohto không gây tác dụng phụ như: dày võng mạc, giản đồng tử.
E đang dùng đến hộp thứ 2 rồi ạ, nhân tiện khui hộp mới quay clip khoe cả nhà luôn 🏵🏵.
Giá e bán chỉ 95k/em thôi.
Dùng lâu lém nhaaa.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s900118109
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802