Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống hỗ trợ Giảm Cân Amia Slim (Hộp 40 Viên)

Thương hiệu: Amia Slim

Mô tả ngắn

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống hỗ trợ Giảm Cân Amia Slim là một trong số những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả đang được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.Là sản phẩm ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống hỗ trợ Giảm Cân Amia Slim (Hộp 40 Viên)

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống hỗ trợ Giảm Cân Amia Slim (Hộp 40 Viên)

  • Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống hỗ trợ Giảm Cân Amia Slim là một trong số những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả đang được nhiều người tin dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.
  • Là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ giúp chăm sóc sức khỏe và giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Có thành phần chính từ Paullinia cupana extract (25%), Kola nut extract (16%), Rhodiola rosea extract (21%) và một số thành phần khác.
  • Viên uống hỗ trợ giảm cân Amia Slim giúp ngăn ngừa và chuyển hóa mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đồng thời giúp cơ thể tiêu hao năng lượng mạnh mẽ và giảm cân hiệu quả.
  • Không chỉ vậy, viên uống hỗ trợ giảm cân còn tạo cho bạn cảm giác no lâu, không gây mất nước hay cảm giác giảm cân ảo.
  • Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên này, viên uống hỗ trợ Giảm cân Amia Slim cung cấp tối đa các dưỡng chất sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng và đạt được vóc dáng mong muốn trong thời gian nhanh nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t1355429
d 725