Thực phẩm chức năng CD FIT Hỗ trợ đường huyết, cải thiện Cholesterol

Thương hiệu: C&D

Mô tả ngắn

THÀNH PHẦN, HÀM LƯỢNG:Thành phần chính:Mỗi viên nén bao phim chứa:Axit Alpha lipoic USP100mgPolicosanol10mgVitamin B6 ( Pyridoxin Hydrochlorid) BP2mgVitamin B9 ( dạng axit Foli...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
348.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thực phẩm chức năng CD FIT Hỗ trợ đường huyết, cải thiện Cholesterol

THÀNH PHẦN, HÀM LƯỢNG:

Thành phần chính:

Mỗi viên nén bao phim chứa:

Axit Alpha lipoic USP 100mg
Policosanol 10mg
Vitamin B6 ( Pyridoxin Hydrochlorid) BP 2mg
Vitamin B9 ( dạng axit Folic) BP 400mcg
Crom 200mcg
Methylcobalamin 2,4mcg

Phụ liệu: Lactose, cellulose vi tinh thể, tinh bột bắp, MCCP; natri methy hydroxybenzoat, natri propyl hydroxybenzoat; tinh bột bắp; keo oxit silic khan, talc, megnesium stearat; crospovidon, kali polacrilin; instacoat A04D00160, IC-MS-2398.

TÁC DỤNG:

  • Alpha – Lipoic acid ( ALA):
  • Là một axit béo có chứa gốc sulfur giữ vai trò như một loại vitamin ở tỏng cơ thể, có chức năng như một co-enzym trong quá trình chuyển hóa đường giống như các vitamin nhóm B. ALA rất cần thiết để tổng hợp Acetyl CoA, là chất chìa khóa trong các quá trình chuyển hóa của tế bào, điều hòa đường huyết, chuyển hóa đường thành năng lượng. ALA dễ dàng đi qua hàng rào máu não nên có tác dụng bảo vệ não trong tai biến mạch máu não. Khi đường huyết tăng, ALA có tác dụng “ dọn dẹp” glucose trong máu, do đó có tác dụng hỗ trợ cho các thuốc hạ đường huyết.

    ALA có khả năng trung hòa các gốc tự do cả trong môi trường nước và môi trường dầu, nên  được coi là một siêu chất chống oxy hóa. ALA còn có tác dụng đọc đáo là tái sử dụng các chất chống oxy hóa khác như vitamin C, vitamin E, Glutathione và tăng sản sinh Glutathione. Nhờ vậy, ALA có tác dụng bảo vệ các mạch máu nhỏ ở võng mạc nên phòng ngừa bệnh võng mạc, ngăn ngừa tổn thương thận, tổn thuiwng thần kinh ngoại biên. Trong cơ thể, ALA có thể được chuyển dổi thành dạng DHLA ( dạng khử) hoặc dihydrolipoic acid, là một chất chống oxy hóa tiềm năng của ty thể.

  • Policosanol
  • Policosanol thành phần chính của nó là octacosanol. Hỗn hợp này đã được chứng minh là làm giảm cholesterol trong các mô hình động vật, tình nguyện viên khỏe mạnh và bệnh nhân bị tăng cholesterolmaus loại II. Với liều 10 đến 20 mg mỗi ngày, policosanol làm giảm cholesterol toàn phần từ 17% đến 21% và cholesterol lipoprotein tỷ trọng thấp ( LDL) từ 21% đến 29% và làm tăng cholesterol lipoprotein tỷ trọng cao ( HDL ) từ 8% đến 15%. Liều hàng ngày 10mg policosanol đã được chứng minh là có hiệu quả ngang với liều 10mg simvasratin hoặc pravastatin trong việc làm giảm cholesterol toàn phần hoặc LDL. Nồng độ triglyceride không bị ảnh hưởng bởi policosanol. Ở liều lượng lên đến 20mg mỗi ngày, policosanol vẫn an toàn và dung nạp tốt, theo như các nghiên cứu > 3 năm điều trị cho thấy.

  • Vitamin B6 (Pyridoxin Hydrochlorid)
  • Vitamin B6 giúp chuyển hóa các acid amin trong cơ thể, bao gồm tổng hợp chất taurine tỏng mật, có tác dụng an thần. Tổng hợp Serotonin có tác dụng làm giảm cảm giác hồi hộp, lo sợ. Thiếu Vitamin B6 có thể rối loạn tâm thần, chậm hoặc khó chuyển hóa các chất dinh dưỡng, xương yếu dễ gãy và các bệnh về tim mạch.

  • Vitamin B9 ( dạng axit Folic):
  • Có tác dụng chống thiếu máu, tham gia vận chuyển các gốc monocarbon trong cơ thể, tạo ra nhiều chất quan trọng trong quá trình chuyển hóa.

  • Crôm:
  • Crôm là một khoáng chất cần thiết giúp điều chỉnh insulin và hiệu quả đối với chuyển hóa carbohydrate, protein và lipid. Crôm alf một nhân tố quan trọng để tăng cường hoạt động của insulin. Nghiên cứu chỉ ra rằng những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 có nồng độ crom trong máu thấp hơn những người không mắc bệnh. Kháng insulin là tác nhân thường thấy trong các yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch. Kháng insulin, có hoặc không có sự hiện diện của hội chứng chuyển hóa, làm tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Insulin kháng thuốc hiện diện trong hai vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ở phụ nữ; hội chứng buồng chứng đa nang (PCOS) và tiểu đường thai kỳ. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng bổ sung crom tăng cường hoạt động trao đổi chất của insulin và giảm một số yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Đặc biết là ở những người thừa cân. Crom đã được chứng minh là giảm kháng insulin và giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường tuýp 2. Mức độ crom giảm theo độ tuổi. Phần bổ sung có chứa 200 – 1.000mcg crom dạng crom picolinate một ngày đã cho thấy làm cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu.

  • Methylcobalamin:
  • Vitamin B12 tham gia tạo ra các hồng cầu cho cơ thể, tham gia tổng hợp acid nucleic và protein. Vitamin B12 rất cần thiết cho việc tạo ra các tế bào mới. đặc biệt ở các cơ quan cần có sự tái tạo nhanh như: máu, ruột non, dạ con… Thiếu vitamin B12 dễ dẫn đến thiếu hồng cầu; hoạt động hệ thần kinh suy yếu do lớp Myelin bao bọc các dây thần kinh bị tổn thương; hệ miễn dịch hoạt động kém hiệu quả. Vitamin B12 được dùng để hỗ trợ điều trị một số bệnh thần kinh như đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh cổ – cánh tay, đau do các bệnh thần kinh.

    CÔNG DỤNG:

    • Hỗ trợ cải thiện đường huyết
    • Giúp cải thiện tình trạng chuyển hóa cholesterol.

    Đối tượng sử dụng

    • Người có đường huyết cao.
    • Người cần cải thiện tình trạng chuyển hóa cholesterol.

    Chú ý: thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đẻ xa tầm với của trẻ em.

    Thực phẩm dành cho mục đích dinh dưỡng cụ thể.

    Thực phẩm chức năng không dừng cho mục đích điều trị

    Phụ nữ mang thai, cho con bú tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng

    Không sử dụng sản phẩm khi có mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

    CÁCH DÙNG:

    Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn hoặc theo ý kiến chuyên gia.

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

    Hộp 3 vỉ x 10 Viên nén.

    BẢO QUẢN:

    Bảo quản dưới 30C. Tránh ánh sáng và ẩm.

    Để ngoài tấm với trẻ em

    THỜI HẠN SỬ DỤNG:

    2 năm kể từ ngày sản xuất được ghi trên nhãn.

    SỐ ĐK: 4379/2019/ĐKSP

    Chi Tiết Sản Phẩm

    SKU t66723910
    d 701