Thực phẩm chức năng BioGod. Hỗ trợ điều trị ưng thư, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch - Tinh chất 100% nấm Tamogi Nhật Bản 10 gói x 80ml

Thương hiệu: Bio god

Mô tả ngắn

#biogod #nấmtamogi #tăngcườngmiễndịch #hỗtrợungthư #tăngcươngsứckhỏeBIO GOD – 100% Chiết xuất nấm Tamogi Hokkaido Nhật Bản – Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.Bồi bổ sức khỏe, tăng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thực phẩm chức năng BioGod. Hỗ trợ điều trị ưng thư, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch - Tinh chất 100% nấm Tamogi Nhật Bản 10 gói x 80ml

#biogod #nấmtamogi #tăngcườngmiễndịch #hỗtrợungthư #tăngcươngsứckhỏe

  • BIO GOD – 100% Chiết xuất nấm Tamogi Hokkaido Nhật Bản – Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ mễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư
  • Giảm tác dụng phụ của phẫu thuật, xạ trị, hóa trị
  • 6 bằng sáng chế từ cục sáng chế Nhật Bản

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chiết xuất 100% nấm Tamogi nguyên chất.
  • Hàm lượng β - 1,3 – glucan cao, chứa 20 loại axit amin và khoáng chất.
  • Được cấp 6 bằng sáng chế từ Cục Sáng chế Nhật Bản.
  • Công trình nghiên cứu được chọn báo cáo tại Hội thảo nghiên cứu ung thư Hoa Kỳ (AACR) trong nhiều năm.
  • Sản phẩm ở dạng dung dịch cô đặc giúp tối ưu hiệu quả hấp thu dinh dưỡng vào cơ thể.
  • Hàng nội địa được bán ở các nhà thuốc tại Nhật Bản từ năm 2001.

Thực phẩm chức năng BioGod. Hỗ trợ điều trị ưng thư, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch - Tinh chất 100% nấm Tamogi Nhật Bản 10 gói x 80ml

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bio God với chiết xuất 100% từ nấm Tamogi ở vùng Hokkaido, Nhật Bản, loại nấm được người dân địa phương sử dụng nhằm bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh, đặc biệt với người bệnh ung thư từ hàng trăm năm nay. Sản phẩm là thành quả của công trình hợp tác nghiên cứu giữa Công ty Three B và các trường đại học danh tiếng hàng đầu Nhật Bản (Đại học Y khoa Sapporo, Đại học Hokkaido, Đại học Toyo, Bệnh viện Higashi, Bệnh viện Sapporo Ryokuai,…). Công trình nghiên cứuđược cấp 6 bằng sáng chế từ Cục Sáng chế Nhật Bản về khám phá các công dụng tuyệt vời của nấm Tamogi đối với sức khỏe con người.

Bio God được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành ở các bệnh viện, nhà thuốc từ năm 2001. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản, chiết xuất nấm Tamogi đã xuất hiện trong 6 tập phát sóng của đài truyền hình HBC Nhật Bản. Tại đây đã có những bằng chứng đưa ra về công dụng tuyệt vời của chiết xuất nấm Tamogi đối với bệnh nhân ung thư trong việc hỗ trợ và giảm nhẹ tác dụng phụ của thuốc ung thư.

Bio God là sản phẩm nước cô đặc hoàn toàn từ nấm Tamogi bằng phương pháp thủy nhiệt, trải qua quá trình lọc và sát khuẩn bởi nhà máy đạt chuẩn GMP tại Nhật Bản. Do đó việc dung nạp Bio God vào cơ thể giống như việc ăn nấm mỗi ngày, sử dụng 1 gói Bio God tương đương với ăn 350g nấm Tamogi. Vì là sản phẩm cô đặc từ nấm Tamogi nguyên chất, nên sản phẩm phù hợp với cả những người bình thường, có nhu cầu tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

Đặc trưng nổi bật nhất của nấm Tamogi là chứa hàm lượng cao β -1,3 - glucan - chất điều hòa miễn dịch mạnh có công dụng tích cực trong phòng chống ung bướu và hoạt hóa tế bào miễn dịch. Nấm Tamogi chứa lượng β-1,3-glucan hơn nhiều so với Agaricus, loài nấm vốn được cho là hiệu quả với bệnh ung thư.

Thực phẩm chức năng BioGod. Hỗ trợ điều trị ưng thư, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch - Tinh chất 100% nấm Tamogi Nhật Bản 10 gói x 80ml

So sánh với sản phẩm công ty khác về hiệu quả sản sinh tái tạo của hoạt tính miễn dịch Cytokine IL12 trong tế bào tua đã trưởng thành nhờ Bio God.

(Nguồn: Đại học Y Sapporo)

β -1,3 - glucan - hoạt chất điều hòa miễn dịch mạnh

β -1,3 - glucan là thành phần chính có trong nấm Tamogi, chúng tác động lên hệ miễn dịch theo 2 cơ chế:

Cơ chế thứ 1: Mở khóa hệ miễn dịch, bắt đầu phản ứng chống lại các tác nhân gây hại cho cơ thể thông qua quá trình kích hoạt nhóm các tế bào miễn dịch bẩm sinh bao gồm đại thực bào, bạch cầu trung tính, bạch cầu đơn nhân, tế bào tiêu diệt tự nhiên (tế bào NK) và tế bào đuôi gai. Kích hoạt giải phóng cytokine (chất kích thích miễn dịch) tham gia vào quá trình ức chế sự phát triển tế bào ung thư.

Cơ chế thứ 2: Tác động vào hệ miễn dịch thu được thông qua việc tăng số lượng tế bào T hỗ trợ (CD4+) và T tiêu diệt (CD8+), giúp các tế bào này nhận diện tế bào ung thư và tiêu diệt chúng. Đồng thời giảm thiểu tế bào T ức chế (loại tế bào ngăn cản quá trình hạn chế tế bào ung thư), giúp quá trình ức chế tế bào ung thư diễn ra thuận lợi hơn.

️ Kết quả là, cả hệ miễn dịch bẩm sinh và hệ miễn dịch thu được đều được kích hoạt để tham gia vào quá trình ức chế sự phát triển tế bào ung thư.

Ergothioneine (ERG) - thành phần chống oxy hóa cực quý hiếm

Một hợp chất khác trong nấm Tamogi rất được giới khoa học chú ý là Ergothioneine, một chất chống oxy hóa cực quý hiếm mà con người không thể tự tổng hợp được, thường thấy nhiều trong nấm, đặc biệt có nhiều nhất trong nấm Tamogi. Trong cơ thể con người thường xuyên sản sinh ra các mảnh phân tử không ổn định gọi là gốc tự do. Các gốc tự do này phá huỷ tế bào, mô, các tổ chức của cơ thể, đồng thời gây tắc nghẽn động mạch, phát triển các bệnh như ung thư, Alzheimer và hàng trăm bệnh khác khiến cơ thể lão hoá nhanh chóng và tử vong.

Khi đó, Ergothioneine giúp dọn dẹp các gốc tự do, ngăn cho chúng không phản ứng với các tế bào khỏe mạnh gây đột biến tế bào sinh ung thư, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, và điều hòa hệ miễn dịch. Đặc biệt đối với người bệnh ung thư, Ergothioneine còn hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng phụ của tia xạ trong các đợt trị liệu.

Đối tượng sử dụng Bio God – Chiết xuất Nấm Tamogi

  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng
  • Người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể
  • Bệnh nhân sau phẫu thuật, hóa trị, xạ trị
  • Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung bướu
  • Người cao huyết áp, suy tim
  • Hỗ trợ ổn định đường huyết với người bị tiểu đường

Hướng dẫn sử dụng Bio God – Chiết xuất Nấm Tamogi

  • Tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư: 1 gói/ ngày
  • Hỗ trợ điều trị ung thư: 1-2 gói/ ngày
  • Uống trước ăn 30 phút, lắc đều trước khi uống.
Thực phẩm chức năng BioGod. Hỗ trợ điều trị ưng thư, bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch - Tinh chất 100% nấm Tamogi Nhật Bản 10 gói x 80ml
  • ️Chiết xuất 100% nấm Tamogi nguyên chất, không sử dụng phụ gia thực phẩm, không sử dụng nguyên liệu gây dị ứng, không sử dụng nguyên liệu có tái tổ hợp gen.
  • ️Hàm lượng β - 1,3 – glucan cao, chứa 20 loại axit amin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tất cả được cân bằng ở tỷ lệ hoàn hảo.
  • ️Được cấp 6 bằng sáng chế từ Cục Sáng chế Nhật Bản
  • ️Công trình nghiên cứu về nấm Tamogi do Three B và các trường đại học hàng đầu Nhật Bản được chọn báo cáo tại
  • ️Sản phẩm ở dạng dung dịch cô đặc giúp tối ưu hiệu quả hấp thu dinh dưỡng vào cơ thể.
  • ️Hàng nội địa Nhật Bản, hiện đang được bán ở các nhà thuốc tại Nhật từ năm 2001.

#biogod #nấmtamogi #tăngcườngmiễndịch #hỗtrợungthư #tăngcươngsứckhỏe

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t44898527
d 701