Tinh Chất The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution - 240ml - INTL

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution - 240ml - INTL ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quốc tế
: Lazada.vn
392.000 ₫ 628.614 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution - 240ml - INTL

Glycolic Acid 7% Toning Solution
Glycolic Acid is an alpha hydroxy acid that exfoliates the skin.
This 7% toning solution offers mild exfoliation for improved skin radiance and visible clarity.
The formula also improves the appearance of skin texture with continued use.

Dung dịch làm săn chắc Glycolic Acid 7%

Công thức này chứa một nghiên cứu phái sinh hạt tiêu Tasmania để giúp giảm kích ứng liên quan đến việc sử dụng axit. Dẫn xuất này có nguồn gốc thực vật và thay đổi màu sắc theo mùa và sự thay đổi màu sắc này có thể rõ ràng trong công thức theo thời gian. Công thức này được hỗ trợ thêm với việc bao gồm rễ nhân sâm và nha đam cho cả ánh sáng nhìn thấy được và lợi ích làm dịu.

Chống chỉ định:

Công thức này không nên được sử dụng cho da nhạy cảm, bong tróc hoặc bị tổn thương. Vui lòng tham khảo thêm ghi chú chống nắng và các cảnh báo khác theo hướng đã cung cấp.

Độ PH của Công thức này là khoảng 3.6. Axit glycolic có pka là 3.6 và pka là khía cạnh quan trọng nhất để xem xét trong việc xây dựng với axit. Pka ngụ ý Tính khả dụng của axit. Khi pka gần với pH, có sự cân bằng lý tưởng giữa muối và độ chua, tối đa hóa hiệu quả của axit và giảm kích ứng. Số PH cao hơn trong một trường hợp như vậy sẽ làm tăng Muối mà ngược lại trực giác sẽ làm cho công thức THẬM CHÍ còn khó chịu hơn nếu công thức có tính axit hơn.

Lưu ý:

Mặc dù axit tẩy tế bào chết có thể mang lại lợi ích dễ nhìn thấy, nhưng chúng tôi thường đề xuất các dạng tẩy da chết gián tiếp có lợi cho các dạng trực tiếp như Công thức này do khả năng viêm và nhạy cảm với axit. Vui lòng tham khảo tiền thân của niod non-acid để tham khảo.

Hướng

Sử dụng lý tưởng trong PM, không thường xuyên hơn một lần mỗi ngày. Sau khi vệ sinh, thấm một miếng bông với công thức và quét qua mặt và cổ. Tránh đường viền mắt và tiếp xúc với mắt. Đừng rửa sạch. Tiếp tục với các phương pháp điều trị da bổ sung khi cần thiết. Sự tiếp xúc của sản phẩm với da phải có tần suất hoặc thời gian giới hạn. Nếu xảy ra kích ứng, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Chỉ sử dụng theo hướng dẫn trên da không bị vỡ. Nên kiểm tra bản vá trước khi sử dụng. Tham khảo hướng dẫn sâu của chúng tôi để kiểm tra bản vá lỗi. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
SKU l959810133
Công dụng Moisturizing,Whitening,Pore Control
Tình trạng da Oiliness,Acne & Blemishes
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Normal,Oily,Combination
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Thời gian bảo hành 1 tháng
Kho hàng Quốc tế
d 4201