The Ordinary. 100% L-Ascorbic Acid Powder Bột Vitamin C Làm Sáng Da Mờ Thâm Đều Màu Da Tăng Hiệu Quả Kem Chống Nắng Whitening Skin Care

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua The Ordinary. 100% L-Ascorbic Acid Powder Bột Vitamin C Làm Sáng Da Mờ Thâm Đều Màu Da Tăng Hiệu Quả Kem Chống Nắng Whitening Skin Care ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
288.000 ₫ 556.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu The Ordinary. 100% L-Ascorbic Acid Powder Bột Vitamin C Làm Sáng Da Mờ Thâm Đều Màu Da Tăng Hiệu Quả Kem Chống Nắng Whitening Skin Care

Không nên kết hợp cùng các sản phẩm có chưa Niacianamide, EUK
Không nên mix cùng các sản phẩm oily (vì sẽ khó có thể hòa tan và hấp thụ vào da), còn lại thì mix với tất cả các thể loại khác nhé.
Bột Vitamin C là vitamin C ở dạng thức hạt bột, giúp giải quyết các vấn đề về mụn, thâm sạm, da không đều màu và lão hóa. Thành phần này giúp mờ thâm, làm đều màu và sáng da.
Đồng thời vitamin C còn giúp tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe và cải thiện kết cấu da.
Ngoài tính ổn định, bột vitamin C có khả năng hoạt động tốt hơn những dạng thức vitamin C khác do có nồng độ vitamin C cao hơn. Trong khi serum vitamin C thường có nồng độ dao động từ 10-20%. Bột vitamin C có nồng độ trên 20% , thậm chí một số sản phẩm còn là 100% vitamin C như The Ordinary 100% L-Ascorbic Acid Powder. Khả năng hoạt động của bột vitamin C cũng tỉ lệ thuận với nồng độ. Nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể nâng tầm khả năng chăm sóc da của mình lên một trang mới.

  • Không nên kết hợp cùng các sản phẩm có chưa Niacianamide, EUK
  • Không nên mix cùng các sản phẩm oily (vì sẽ khó có thể hòa tan và hấp thụ vào da), còn lại thì mix với tất cả các thể loại khác nhé.
  • Bột Vitamin C là vitamin C ở dạng thức hạt bột, giúp giải quyết các vấn đề về mụn, thâm sạm, da không đều màu và lão hóa. Thành phần này giúp mờ thâm, làm đều màu vàsáng da.
  • Đồng thời vitamin C còn giúp tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe và cải thiện kết cấu da.
  • Ngoài tính ổn định, bột vitamin C có khả năng hoạt động tốt hơn những dạng thức vitamin C khác do có nồng độ vitamin C cao hơn. Trong khi serum vitamin C thường có nồng độ dao động từ 10-20%. Bột vitamin C có nồng độ trên 20% , thậm chí một số sản phẩm còn là 100% vitamin C như The Ordinary 100% L-Ascorbic Acid Powder. Khả năng hoạt động của bột vitamin C cũng tỉ lệ thuận với nồng độ. Nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể nâng tầm khả năng chăm sóc da của mình lên một trang mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary.
SKU l850982307
Công dụng Chăm sóc mụn,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Moisturizing,Kiểm soát lỗ chân lông,RADIANCE,Sensitive,Làm dịu,Làm trắng
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da,Hỗn hợp,Khô,Bình thường,Dầu
Mẫu mã Bột VITC
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói bột
d 2904