The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

Thương hiệu: The Inkey List | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Inkey List 

Mô tả ngắn

Mua The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
245.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

The Inkey List ra đời mang đường nét và hơi thở của The Ordinary nhưng lại mang lại làn gió mới chứ không hẳn là giống như hoàn toàn so với The Ordinary.The Inkey List không chỉ ăn điểm về khoảng thành phần xịn sò hơi mà bao bì cũng được sản xuất dạng có thể tự phân hủy, về điểm này thì The Inkey List ăn điểm về khoản thân thiện với môi trường rồi nhe.

Serum trị mụn THE INKEY LIST Niacinamide - 30ml

The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

Niacinamide của INKEY LIST tớ thấy chất xuất sắc hơn The Ordinary luôn ý, ko hề bị dính và để lại ghét trắng khi thoa, thấm tốt hơn nhé. Niacinamide kết hợp serum trị mụn No problem của teana rất hiệu quả, vừa trị mụn, vừa giảm mụn thâm, sẹo rỗ nha.

The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

Niacinamide có các tác dụng nổi bật:

- Trị mụn trứng cá, mụn viêm: sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc trị mụn và giảm các triệu chứng sưng tấy, đỏ da. Các nàng nào da hay bị mụn thì yên tâm nhé vì em nó sẽ làm giảm đáng kể các triệu chứng mụn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

- "Tấm khiên" tuyệt vời cho da: chỉ với nồng độ 4%, Niacinamide đã có công dụng như kháng sinh clindamycin chống lại vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tăng cường quá trình tổng hợp ceramide, đảm bảo quá trình sừng hóa diễn ra ổn định -> giảm thiểu mất nước , điều tiết được dầu thừa trên da.

- Làm nhỏ lỗ chân lông: Niacinamide thúc đẩy quá trình tái tạo da và điều tiết dầu thừa, nhờ vậy các lỗ chân lông sẽ không còn phải ""nở to"" ra để tiết dầu nữa -> lỗ chân lông sẽ được gom nhỏ lại sau 1 thời gian sử dụng

- Hỗ trợ giảm thâm, đều màu da: đây chỉ là hiệu quả đi kèm nhưng nếu sử dụng 1 cách đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ thấy các đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn của mình mờ đi kha khá đấy.

The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

Sản phẩm phù hợp với:

- Da dầu/hỗn hợp thiên dầu

- Da mụn

- Da có lỗ chân lông to

- Da lão hóa

Cách dùng: bôi vào sáng + tối, sau bước toner và trước kem dưỡng ẩm. Nhớ lấy 1 hạt đậu thôi để tránh cảm giác dính dính khó chịu. Mát - xa hoặc vỗ đều khắp mặt từ 3-5 phút trước khi apply lớp dưỡng tiếp theo nha.

Niacinamide này kết hợp với Peptides phục hồi da rất tốt sau mụn, nhanh mờ thâm và giúp da mềm mịn, trị sẹo rỗ nha. Em này kết hợp với dòng của Teana Peptides là xuất sắc luôn nha.

Thành phần: Water (Aqua/ Eau), Niacinamide, Glycerin, Propanediol, Butylene Glycol, Squalane, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate, Hyaluronic Acid, Phenoxyethanol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Hydroxyethylcellulose, Phospholipids, Xanthan Gum, Glycine Soja (Soybean) Extract, Allantoin, Disodium Edta, Polysorbate 60, Panthenol, Glycolipids, Glycine Soja (Soybean) Sterol, Disodium Phosphate, Citric Acid, Sodium Phosphate

The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum - Serum kiểu soát dầu nhờn và giảm mụn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Inkey List
SKU l921130128
Công dụng Làm trắng,Chăm sóc mụn
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
d 2518