The Collagen Shiseido Dạng Nước

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua The Collagen Shiseido Dạng Nước ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu The Collagen Shiseido Dạng Nước

Collagen là thành phần giúp cho làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng qua thời gian và tuổi tác, lượng Collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn, khô da và lão hóa. Vì vậy, bổ sung Collagen cho cơ thể là rất cần thiết, để cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng.
Công thức hoàn hảo gồm 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ tự nhiên và thành phần đặc biệt gồm Collagen thiên nhiên, chiết xuất từ lá duzhong giúp bạn tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm, bột ngọc trai, lúa mạch, chiết xuất từ trái cây Amla, chiết xuất hạt giống cây thanh yên, axit hyaluronic, hạt yuzu, acetyl glucosamine, sụn cá mập, collagen peptide, sữa giàu canxi, N-acetylglucosamine Elastin (từ cá), dầu thực vật (Vitamin E), vitamin C, khoai tây (có chứa Ceramide), Microcrystalline Cellulose, HPC , Axít béo cao, Sucrose Este, Vitamin B6, Vitamin B2, tinh bột, chất tạo màu (TiO2), gôm và Carnauba (Gelatin cũng là nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển).
Calories: 6,5kcal
Protein (đạm): 0,35g
Chất béo:0g
Cacbonhydrat: 0,72g
Vitamin B2: 4mg
Vitamin B6: 10mg
Vitamin C: 100mg
Vitamin E: 10mg
Collagen: 200mg
Ceramide: 120mg
N- acetylglucosamine: 30mg
Chondroitin sulfate: 30mg
Sản phẩm không chứa cafein và các chất bảo quản

Công dụng sản phẩm:

    Cung cấp collagen cho cơ thể được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng, củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắcGiúp cho trẻ hóa và ngăn ngừa sự lão hóa da.Giúp cơ thể khỏe mạnh, bổ sung dinh dưỡng, tinh thần minh mẫn. Đẹp da, cho bạn làn da hồng hào, mịn màn, giảm nám, tàn nhang.

Cách dùng shiseido the collagen:

    Sử dụng hàng ngày, mỗi ngày 1 lọ, lắc đều trước khi uống, uống ngon hơn khi ướp lạnh.Sử dụng liên tục trong 30 ngày để thấy rõ hiệu quả. Nên sử dụng từ 2-3 lần/ năm để duy trì lượng collagen đủ cần thiết cho cơ thể.Sản phẩm với hàm lượng Collagen phù hợp cho phụ nữ dưới 30 tuổi. Phụ nữ trên 30 tuổi nên sử dụng Collagen Shiseido EX, phụ nữ trên 40 tuổi nên uống Collagen Shiseido Enriched.

Thương hiệu: ShiseidoXuất Xứ: Nhật BảnQuy Cách: 50ml x 10 lọ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l715652251
Công dụng Ngừa lão hóa
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Shiseido
d 2830