Thảo Dược Xông Tắm TANAMERA Herbal Bath 14 x 10g

Thương hiệu: Tanamera | Xem thêm Sữa tắm Tanamera 

Mô tả ngắn

Mua Thảo Dược Xông Tắm TANAMERA Herbal Bath 14 x 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thảo Dược Xông Tắm TANAMERA Herbal Bath 14 x 10g

Thảo dược xông tắm
Thích hợp với mọi loại da
Xuất xứ Maylaysia

Được nuôi trồng và chăm sóc cẩn thận trên vùng đất đỏ nhiệt đới trù phú Malaysia, các loại cây thảo dược trong TANAMERA Herbal Bath luôn đảm bảo yếu tố “sạch”: không hóa chất, không nấm mốc, không thuốc trừ sâu, không màu hoặc mùi hương nhân tạo, sử dụng hoàn toàn chất bảo quản tự nhiên, “sạch” từ khâu nuôi trồng đến đóng gói sản xuất đều theo tiêu chuẩn quốc tế ISO và GMP. Công thức của Tanamera được dựa trên các bài thuốc cổ truyền của người Hoa, người Ấn, người Malaysia, người Việt Nam có công dụng tái tạo năng lượng, khử mùi cơ thể, làm dịu cơ bị đau và giúp da mịn màng. TANAMERA Herbal Bath sẽ giúp cho bạn có những phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Loại sản phẩmThảo dược xông toàn thân.

Loại da phù hợpThích hợp cho mọi loại da.

Thành phần chínhNhục đậu khấu (Myristica fragrans), Nghệ (Curcuma longa), Nghệ rễ vàng (Curcuma xanthorrhiza), Cau (Areca catechu), Sả (Cymbopogon nardus), Cỏ hương bài (Vertiveria zianoides), Nghệ (Curcuma zeylanicum), Tô mộc (Caesalpinia sappan),Địa y (Usnea barbata), Lá dứa( Pandanus amarylifolius), Riềng nếp(Languas galangal), chanh ta (Citrus aurantifolia), Melastoma malabatricum, Alyxia stellata, Chanh sác (Citrus hystrix).

Cách dùngHai (2) gói thảo dược được nấu với 2 lít nước trong 20 phútCó thể sử dụng theo 3 cách:- Xông toàn thân : đun trong nồi cơm điện, để xông toàn thân. Sau đó lấy nước xông lau hoặc tắm.- Tắm ngồi: luôn bắt đầu tắm từ dưới chân lên phần trên của cơ thể.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tanamera
SKU l291715
Model Tanamera-TNM1-003
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 x Sản phẩm
d 2814