THẢO DƯỢC BACH HOA HONG

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Shop Khanh Ly 1592455116 

Mô tả ngắn

Mua THẢO DƯỢC BACH HOA HONG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu THẢO DƯỢC BACH HOA HONG

Công dụng của Bach Hoa HồngBach Hoa Hồng có cái hay là có thể xóa được cái gốc của độc tố dưới da (chính là mụn, nám, tàn nhang, Loại bỏ mụnđồi mồi, đám nâu). Đương nhiên, ai cũng phải trải qua quá trình gian nan vất vả một chút. Trước khi gặt hái được những thành quả ngọt ngào, đó là một làn da mặt đẹp.Bach Hoa Hồng có thể loại bỏ được hết tất cả các loại mụn: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, và kể cả mụn ẩn li ti. Chỉ cần kiên trì và làm theo đúng lời hướng dẫn, liệu trình của mình.Loại bỏ námBach Hoa Hồng có thể loại bỏ hoàn toàn các loại nám nắng, nám do lạm dụng mỹ phẩm, nám do lão hóa theo thời gian. loại bỏ được khoảng 30-40% nám máu, đồi mồi, tàn nhang.

Công dụng của Bach Hoa Hong

Bach Hoa Hong độc tố dưới da

Loại bỏmụn

Bach Hoa Hong

độc tố dưới da

(chính là mụn, nám, tàn nhang,

đồi mồi, đám nâu). Đương nhiên, ai cũng phải trải qua quá trình gian nan vất vả một chút. Trước khi gặt hái được những thành quả ngọt ngào, đó là một làn da mặt đẹp.

Bach Hoa Hong

có thể loại bỏđược hết tất cả các loại mụn: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, và kể cả mụn ẩn li ti. Chỉ cần kiên trì và làm theo đúng lời hướng dẫn, liệu trình của mình.

Loại bỏnám có thể loại bỏhoàn toàn các loại nám nắng, nám do lạm dụng mỹ phẩm, nám do lão hóa theo thời gian. loại bỏđược khoảng 30-40% nám máu, đồi mồi, tàn nhang.

THẢO DƯỢC BACH HOA HONG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l726436271
Công dụng RADIANCE,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
d 2623