Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội

Thương hiệu: Farm Stay | Xem thêm Kem lót cho mắt Farm Stay 

Mô tả ngắn

Mua Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
24.000 ₫ 38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội

Tuýp lăn trithâm quầng mắt Aloe Vera 92 %. Tinh chất nha đam thiên nhiên giúp xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng và hiệu quả
Với chiết xuất lô hội chiếm 92% là thành phần sản phẩm giàu dưỡng chất và vitamin
Làm săn sa, dịu da, giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi và hỗ trợ giảm sưng
Gel với 100% thành phần tự nhiên không màu và có mùi thơm nhẹ, làm diu mát vùng mắt rất dễ chịu
Thiết kế đầu lăn dạng bi giúp tinh chất thấm đều và matxa vùng da quanh mắt hiệu quả

Ngủ quá nhiều, ngủ sâu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, áp lực hay mất ngủ đều có thể là nguyên nhân làm mắt bị sưng, có bọng, hoặc thâm quầng vào sáng sớm hôm sau sẽ làm bạn cảm thấy thiếu tự tin gặp người khác khi mắt mình trong giống như mắt của Panda (Gấu trúc). Cũng không có gì phải lo lắng khi đã có tuýp lăn FarmStay thâm quầng mắt nha đam.

Tuýp Lăn tr.i thâm quầng mắt Nha đamAloe Vera 100% %. Tinh chất nha đam thiên nhiên giúp xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng và hiệu quả.

Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội

Nha đam hay còn gọi là lô hội, lưu hội hoặc long tu được ví như của làn da với nhiều tác dụng làm đẹp. Trong dân gian, nha đam là phương thuoc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Nha đam có thể làm lành vết thương, tẩy sạch tế bào sừng trên da, kháng khuẩn, kháng nấm. Nhựa nha đam có nhiều cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và folic,… giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già, tái sinh các mô mới. Khi thoa một lớp gel mỏng lên da, các vết thương do bị bỏng, côn trùng cắn, phồng rộp và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng hồi phục.

Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội

Với chiết xuất lô hội chiếm 92% là thành phần sản phẩm giàu dưỡng chất và vitamin có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá của da, cung cấp độ ẩm cho da da giúp da mịn màng, giảm bớt nếp nhăn . Tuýp lăn FarmStay thâm quầng mắt nha đam 92% làm săn sa, dịu da, giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi và hỗ trợ giảm sưng Gel với 100% thành phần tự nhiên không màu và có mùi thơm nhẹ, làm diu mát vùng mắt rất dễ chịu.

Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô HộiTuýp lăn thâm quầng mắt Aloe Vera . Làm săn sa, dịu da, giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi và hỗ trợ giảm sưng

Cây Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội

Gel với 100% thành phần tự nhiên không màu và có mùi thơm nhẹ, làm diu mát vùng mắt rất dễ chịu Thiết kế đầu lăn dạng bi giúp tinh chất thấm đều và matxa vùng da quanh mắt hiệu quả. Xuất xứ: Hàn Quốc. Trọng lượng: 20g.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Farm Stay
SKU l434632040
Công dụng Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Không chứa nước hoa
Product Form GEL
Mẫu mã Thanh lăn Nha đam giảm thâm quầng mắt từ Lô Hội
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói thanh ăn
d 4315