Thanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Bimhousee 

Mô tả ngắn

Mua Thanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
135.000 ₫ 137.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMThanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++ thanh 16g ( giá gốc hơn 500.k nhé)

✅ Chắc hẳn với BRTC sẽ không phải quảng cáo nhiều nữa đâu ạ! Sản phẩm nào của BRTC cũng sẽ không làm mn thất vọng đâu ạ!

Đây là kem chống nắng rất đặc biệt vì chống dc cả 3 tia UV: UVA UVB UVC. 99% các loại kem chống nắng không có tác dụng chống UVC.

Chứa phức hợp 10 loại vitamin: A, C, B3, B6, B12, H, F, B5, B9, E (nên có tên là V10 đó) giúp dưỡng da trong cái nắng oi bức .

Đặc biệt không bị bết hay bóng dầu, xài 1 cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, khi cần thoa lại cũng ok nữa .

Cam kết không hóa chất độc hại, không bào mòn da, k gây phụ thuộc sản phẩm nên các nàng yên tâm sử dụng nhé.


Thanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++, cam kết hàng đúng mô tả, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l880574715
Mẫu mã Thanh lăn chống nắng BRTC V10 UV Shield Sun Stick SPF50+PA++++
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2405