Thanh kem tắm và rửa mặt dành cho da khô nhạy cảm AVÈNE COLD CREAM CLEANSING BAR 100g

Thương hiệu: Avène | Xem thêm Sữa rửa mặt Avène 

Mô tả ngắn

Thanh kem tắm và rửa mặt dành cho da nhạy cảm khô và rất khô AVÈNE COLD CREAM CLEANSING BAR 100G làm sạch nhẹ dịu hàng ngày. Không chứa xà phòng, giúp làm sạch êm dịu và không gây khô da, tạo bọt mịn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
209.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thanh kem tắm và rửa mặt dành cho da khô nhạy cảm AVÈNE COLD CREAM CLEANSING BAR 100g

Thanh kem tắm và rửa mặt dành cho da nhạy cảm khô và rất khô AVÈNE COLD CREAM CLEANSING BAR 100G làm sạch nhẹ dịu hàng ngày. Không chứa xà phòng, giúp làm sạch êm dịu và không gây khô da, tạo bọt mịn với hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Phù hợp cho cả trẻ nhũ nhi, trẻ em và người lớn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THÀNH PHẦN:
- HOẠT CHẤT TẨY RỬA BỀ MẶT DỊU NHẸ: Hỗn hợp các chất làm sạch nhẹ nhàng, tôn trọng độ pH sinh lý của da khô nhạy cảm.
- COLD CREAM: là sự pha trộn truyền thống của các thành phần từ dược điển Pháp, kem lạnh bao gồm sáp, chất béo và nước khoáng Avène. Bù đắp sự thiếu hụt bã nhờn của màng hydrolipid và từ đó ngăn ngừa khô da.

SODIUM COCOYL ISETHIONATE, STEARIC ACID, SODIUM LAURATE, SODIUM STEARATE, PARAFFIN, SODIUM MYRISTATE, WATER (AQUA), FRAGRANCE (PARFUM), PEG-45 PALM KERNEL GLYCERIDES, AVENE THERMAL SPRING WATER (AVENE AQUA), BEESWAX (CERA ALBA), CETYL ALCOHOL, GLYCERYL STEARATE, MINERAL OIL (PARAFFINUM LIQUIDUM), TITANIUM DIOXIDE (CI 77891), TOCOPHERYL ACETATE.

CÔNG DỤNG:
- Kết cấu tạo bọt như kem, giàu dưỡng chất giúp làm sạch nhẹ nhàng, nâng niu và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại tức thì cho làn da của bạn.
- Tôn trọng hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm, da khô đến rất khô cùng với hương thơm tinh tế, mang lại trải nghiệm hoàn toàn thư giãn khi làm sạch cơ thể và da mặt.
- Hoàn toàn lành tính với độ pH trung tính, phù hợp để làm sạch nhẹ nhàng. 

HDSD: Xoa lên da ướt sau khi tạo bọt trong lòng bàn tay. Tắm sạch lại với nước và thấm khô da nhẹ nhàng.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

LOẠI SẢN PHẨM
Thanh kem tắm và rửa mặt

LOẠI DA PHÙ HỢP
Da nhạy cảm, khô đến rất khô

Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Nơi sản xuất: Pháp

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Eau Thermale Avène là thương hiệu lâu đời khởi nguồn từ một ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Nguồn khoáng Avène được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm thủy liệu Pháp Avène, Pierre Fabre, là trung tâm da liễu đầu tiên được cấp chứng nhận “Aquacert HACCP Thermalisme” trên thế giới. Nước khoáng Avène được sử dụng như 1 thành phần trong tất cả các sản phẩm là Dược Mỹ Phẩm Avène.
Avène ngày càng nâng cao vị thế của thương hiệu trong các dòng sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm được chứng nhận và khuyên dùng bởi chuyên gia da liễu và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Avène
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 5 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t204873639
d 3110