TESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãng

Thương hiệu: Tesori d'oriente | Xem thêm Sữa tắm Tesori d'oriente 

Mô tả ngắn

Mua TESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãng

Thương hiệu Tesori D’oriente Tesori D’oriente là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng tại Italy. Với công thức dưỡng ẩm và lưu hương tối ưu giúp cho làn da luôn mềm mại, mịn màng, tràn đầy sức sống, sản phẩm luôn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, sự đa dạng về hương thơm cũng là một điểm nổi bật của thương hiệu, chính điều này đã khiến sản phẩm ngày càng được thị trường quốc tế đón nhận, trong đó có cả Việt Nam. Sữa tắm Tesori D’oriente có tốt không?
Mùi hương sang trọng không kém phần tinh tế, mang đậm hơi thở của phụ nữ châu Âu thời cổ đại. Kết hợp bởi mùi hương hiếm hoi của những đóa hoa hồng đen và sự ấm nồng nóng bỏng của nhựa hoa hồng đá, tạo nên một sự quyến rũ đặc biệt. Thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da. Bao bì được thiết kế đặc biệt, sang trọng, mang đậm xu hướng họa tiết thời Hy Lạp cổ đại, dung tích lớn. Công dụng của sữa tắm Tesori D’oriente 500ml Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Dưỡng da luôn ẩm mịn, mềm mại và đàn hồi, tươi trẻ. Sữa tắm nước hoa giúp cơ thể luôn thơm ngát và tràn đầy sức sống. Cấu trúc bao gồm 3 tầng hương thơm: lớp hương đầu là mùi thơm nhẹ nhàng của quế, quả hạnh và cây trinh nữ; lớp giữa là mùi thơm nồng nàn của hoa hồng đen, cây vòi voi, mật ong và hương cuối là mùi thơm ngọt ngào của vani, cacao, gỗ sưa, xạ hương trắng và dầu cù là Peru.
Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Tesori D’oriente Làm ướt cơ thể. Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm và tạo bọt. Thoa đều kèm với massage nhẹ nhàng toàn thân từ 3 – 5 phút. Tắm lại với nước sạch. Những lưu ý khi sử dụng Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Không để sữa tắm dính vào mắt, nếu có, hãy rửa kỹ lại bằng nước sạch. Tránh xa tầm tay của trẻ em.


TESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãngTESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãngTESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãngTESORI D'ORIENTE - Sữa tắm nước hoa ITALIA, hương Hoa Sen, 500 ml, hàng chính hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tesori d'oriente
SKU l982702060
Volume (ml) 500
Body Care Benefits Dưỡng ẩm,Làm trắng,Anti-bacterial,Làm săn chắc,Da cơ địa,Tẩy tế bào chết
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Premium
Product Form Khác
Travel Size Kích thước bình thường
Country of origin Ý
Warranty Type Không Bảo hành
Đóng gói Hộp & Sản phẩm
d 717