Tẩy Trang Simple X Kindness Cleansing Micellar Water 400ml [Mẫu mới nhất 2022]

Thương hiệu: simple | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt simple 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Trang Simple X Kindness Cleansing Micellar Water 400ml [Mẫu mới nhất 2022] ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
265.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Trang Simple X Kindness Cleansing Micellar Water 400ml [Mẫu mới nhất 2022]

Tẩy Trang Simple X Kindness Cleansing Micellar Water 400ml - Mẫu mới nhất 2022
🍀 Lúc nào dòng chữ đầu tiên của Simple đập vào mắt cũng là "Kind-to-skin" để biết độ thân thiện với làn da như thế nào. Chưa nói đến tẩy trang mà bảng thành phần của Simple lúc nào cũng quá đỗi an toàn, làn da nhạy cảm nhất cũng nói xin chào vô tư
🍀 Đi vào chủ đề chính nào, theo chị Mailovesbeauty thì tẩy trang là một bước Skincare không thể thiếu, kể cả khi bạn không trang điểm. Đối với các bạn ít trang điểm, Simple là một lựa chọn an toàn. Đặc tính "micellar water" được sản xuất với dạng một nhóm phân tử, khi tiếp xúc với với các phân tử này nở ra, hút bụi bẩn, gốc dầu kem chống nắng, makeup trôi theo cùng nước. Đồng thời cũng cấp nước giúp da không bị khô.
Tẩy Trang Simple X Kindness Cleansing Micellar Water 400ml [Mẫu mới nhất 2022]
🍀 Simple lúc nào cũng vậy, trong suốt, đơn giản, không màu, không mùi nên cảm giác rất thân thiện với da, da như được thư giãn sau một ngày chịu bí bách mệt mỏi.
🍀 Simple cũng dành cho cả mắt và môi nên bạn không cần tốn tiền mua tẩy trang riêng cho cả mắt và môi làm gì cả. Mỗi lần tẩy mình thấy tốn khoảng 2 bông phấn nếu trang điểm và 1 bông phấn nếu không trang điểm. Cứ lau rồi cảm giác da rất thoáng, sạch, mịn.
Nói chung Simple thì mình mới trải nghiệm 4,5 sản phẩm thì đều thấy ưng hết hãng nội địa này của UK. Skincare thì perfect cho tất cả mọi làn da nhé các cô gái.
Hiện tại ở Moonchic Order đang có chương trình ưu đãi mua 1 chai tẩy trang simple cleansing Micellar water 400ml tặng 1 chai 200ml nhé.
#taytrangsimple #simplemicellarwater #simpleuk #simpleskincare

Chi Tiết Sản Phẩm

Dạng Tẩy Trang Nước tẩy trang
Loại Da Mọi loại da
Vùng cơ thể Mặt
Hạn sử dụng 24 tháng
Thể tích 400ml
Xuất xứ Anh
Công Thức Dạng Lỏng
Ngày hết hạn 30-04-2025
Thương hiệu simple
Kho 9
SKU s48683571
d 2430