Tẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy House

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy trang No Brand  Xem thêm Tẩy trang bán bởi Happy House Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy House ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy House

❌Tẩy trang quanh đi quẩn lại thì vẫn quay về với Bio derma thôi số trong làng tẩy trang ,chà mạnh thế nào mặt vẫn cảm thấy dịu nhẹ êm ái ko xót rát da hay khô tý nào, tay chân mạnh bạo mà vẫn cảm thấy dễ chịu NƯỚC TẨY TRANG BIO DERMA+ BIO DERMA - CREALINE H2O: dành cho da thường, da khô và da nhạy cảm ( chai màu hồng )
+Chai màu xanh dành cho da hỗn hợp , dầu ,mụn❌Làm sạch da, điều chỉnh bã nhờn và ngăn ngừa mụn,dưỡng ẩm cho da, tẩy trang vùng da mặt và mắt ( hiệu quả tẩy trang đối với masscara rất tốtLà sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Bio derma xuất xứ Pháp. Nước tẩy trang Bio derma Crealine H20 Solution Micellaire – tẩy trang số thế giới.Nằm trong list must- have của các tạp chí, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, bởi vì hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kì diệu, tẩy cực nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kíc h ứng, an to àn với mọi loại da.

Nước Tẩy Trang Bioderma Xanh Dành Cho Da Dầu Và Hỗn Hợp (500ml)
Nước tẩy trang dành cho da dầu và da hỗn hợp Tẩy trang như một biện pháp để "đánh thức" làn da, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Nước Tẩy Trang Bioderma Xanh Dành Cho Da Dầu Và Hỗn Hợp (500ml) nằm trong top 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất do tạp chí ELLE bình chọn đang khiến cho chị em phụ nữ phát sốt nhất hiện nay vì chất lượng cực tốt mà nó mang lại. Với các chất nhũ hóa từ thiên nhiên, có được sự mát diệu và không nhờn rít. Tạo cảm giác thông thoáng cho da, không bị ngợp bởi các chất bụi bẩn từ môi trường sau 1 ngày dài.
Tẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy HouseTẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy HouseTẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy HouseTẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy HouseTẩy trang dạng nước Bioderma xanh cho da dầu mụn 500ml-Happy House

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l518852109
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 3204