Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500ml

Thương hiệu: BOM | Xem thêm Tẩy trang BOM 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
313.000 ₫ 418.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500ml

Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500ml được điều chế từ 8 loại Trà (Trà Xanh, Trà Đen, Trà Hoa Cúc, Hồng Trà Nam Phi, Trà Diếp Cá, Trà Phổ Nhĩ, Trà Hoa Mẫu Đơn, Trà Liễu Trắng) không chỉ tẩy sạch lớp trang điểm mà còn đem lại sự trong mượt, tinh khiết và nuôi dưỡng làn da bạn tươi sáng, rạng ngời từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Lấy sạch lớp make up trên mặt dù là lâu trôi và không thấm nước như eyeliner, mascara, son lì, kem nền, che khuyết điểm có độ che phủ cao.
Giảm lượng dầu tiết ra trên da, làm sạch sâu nhưng da không bị khô căng vẫn ẩm mượt và mềm mịn
Giúp các bước dưỡng kế tiếp phát huy công dụng tối đa.

Điểm khác biệt:

- Được chiết xuất từ 8 loại trà, lợi ích tuyệt vời cho việc làm đẹp. Chưa tìm thấy sản phẩm tương tự trên thị trường với chiết xuất từ 8 loại trà.

- Vì sao sử dụng 8 loại trà? sử dụng tinh chất trà vì mục đích tự nhiên an toàn cho da nhạy cảm, không sử dụng cồn để sản xuất. Sản phẩm tẩy trang không cồn không gây kích ứng da, không làm da khô, nhanh lão hóa và dễ bị mụn…

- Đoạt giải thưởngGlow Pick Customer ChoiceHàn Quốcdo NTDbình chọn(đứng top 1 tháng 7/2018, hiện tại đứng thứ 16).

- Làm da mềm mượt, dưỡng ẩm sâu, dành cho mọi lọai da

Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500mlTẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500mlđược điều chế từ 8 loại Trà (Trà Xanh, Trà Đen, Trà Hoa Cúc, Hồng Trà Nam Phi, Trà Diếp Cá, Trà Phổ Nhĩ, Trà Hoa Mẫu Đơn, Trà Liễu Trắng) không chỉ tẩy sạch lớp trang điểm mà còn đem lại sự trong mượt, tinh khiết và nuôi dưỡng làn da bạn tươi sáng, rạng ngời từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.Lấy sạch lớp make up trên mặt dù là lâu trôi và không thấm nước như eyeliner, mascara, son lì, kem nền, che khuyết điểm có độ che phủ cao.
Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500mlGiảm lượng dầu tiết ra trên da, làm sạch sâu nhưng da không bị khô căng vẫn ẩm mượt và mềm mịnGiúp các bước dưỡng kế tiếp phát huy công dụng tối đa
Tẩy trang 8 Loại Trà Bom Eight Tea 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BOM
SKU l853902298
Dạng sản phẩm Nước khoáng
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Thương hiệu bình dân
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 800