Tẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320ml

Thương hiệu: Cathy Doll | Xem thêm Tẩy tế bào chết Cathy Doll 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
67.620 ₫ 85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320ml

Giúp làm mềm và làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên mặt, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các loại chất dưỡng da khác.
- Đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông, cung cấp một lượng lớn chất dưỡng chất nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cần thiết và se lỗ chân lông, thanh lọc bã nhờn, dầu thừa dưới da.

TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE Tẩy tế bào đẹp da là một việc quan trọng cần làm để đảm bảo cho bề mặt da được đẹp và thông thoáng. Khi tẩy đẹp tế bào đẹp da làn da của bạn sẽ trở nên sáng màu hơn. Trong quá trình tẩy tế bào đẹp da bằng TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE cong giúp bạn hỗ trợ đi các đốm đen, vết tàn nhang vết nám trên da. với TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE sẽ giúp bạn làm đẹp da một cách nhẹ nhàng không gây tổn thương bề mặt da. Tẩy tế bào đẹp da đều đặn hàng tuần còn giúp cho da bạn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong kem dưỡng mà bạn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần sữa bò. Có khả năng tiệt trùng kháng khuẩn và giúp làm cho da mềm mịn. XUẤT XỨ CỦA SẢN PHẨM TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Cathy doll. Cathy Doll là thương hiệu chuyên những sản phẩm chăm sóc da cho phái đẹp. với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo mang đến những gì tốt nhất cho người dùng. CÔNG DỤNG CỦA TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE Công dụng chính của sản phẩm là tẩy tế bào đẹp da cho da. Các tinh chất đi sâu vào da giúp lấy đi các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Giúp làm da sáng hơn. Màu da cũng được cải thiện rõ. Giúp làm mờ đi các vết nám, đốm đen cho làn da bạn không còn các tì vết. Mùi thơm dễ chịu cho người dùng cảm giác được thư giãn khi sử dụng sản phẩm. CÁCH SỬ DỤNG TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE Làm ướt bề mặt da. Lấy một lượng TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE để thoa lên bề mặt da. Massage đều để TẨY TẾ BÀO đẹp da WHITE MILK SHINE thấm vào da. Bạn dùng tay xoa kỹ lên các vùng da để lớp tế bào đẹp da bong ra.
Tẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320mlTẩy tế bào chết White milk shine loại bỏ tế bào chết giúp trắng da tự nhiên 320ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cathy Doll
SKU l891796855
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã tẩy da chết
Đóng gói tuýp tẩy té bào chết 320ml
d 3103