TẨY TẾ BÀO CHẾT TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE CONC BODY GC II 180G

Thương hiệu: White Conc | Xem thêm Tẩy tế bào chết White Conc 

Mô tả ngắn

TẨY TẾ BÀO CHẾT DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE CONC BODY GOMMAGE IIĐể có 1 làn da trắng mịn màng thì tẩy tế bào chết là bước quan trọng nhất trong việc quá trình chăm sóc da. Cơ thể của chúng ta lu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TẨY TẾ BÀO CHẾT TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE CONC BODY GC II 180G

TẨY TẾ BÀO CHẾT DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN 

WHITE CONC BODY GOMMAGE II

TẨY TẾ BÀO CHẾT TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE CONC BODY GC II 180G

Để có 1 làn da trắng mịn màng thì tẩy tế bào chết là bước quan trọng nhất trong việc quá trình chăm sóc da. Cơ thể của chúng ta luôn sản sinh ra các tế bào da mới để thay thế lớp da cũ, chính vì vậy lớp da cũ bị đẩy lên trên bề mặt da, gây ra hiện tượng da sần sùi, khô ráp và lỗ chân lông bị bít tắc gây khó hấp thụ các dưỡng chất để nuôi dưỡng da.

Tẩy tế bào chết dưỡng trắng da toàn thân White Conc có thành phần tự nhiên từ Bùn trắng sẽ lấy đi các lớp tế bào cũ có chứa melanin gây ra các đốm nâu và sậm màu, làm thông thoáng lỗ chân lông, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Cùng dẫn xuất vitamin C, chiết xuất dâu tằm và lá Uva Ursi mang lại làn da trắng hồng tươi mới.Được khuyên dùng ở các vùng da khô, thâm đen như khủy tay, đầu gối, gót chân.

Tẩy tế bào chết dưỡng trắng da toàn thân White Conc chứa các hạt scrub với kích thước siêu nhỏ giúp đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tẩy tế bào chết, mà không làm da đau rát ửng đỏ khi sử dụng.

TẨY TẾ BÀO CHẾT TRẮNG DA TOÀN THÂN WHITE CONC BODY GC II 180G

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu White Conc
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5 + SGN
SKU t15062193
d 4329