Tẩy tế bào chết môi Pansy Natural Lipscrub , 100% thiên nhiên

Thương hiệu: 100% Pure | Xem thêm Tẩy da chết môi 100% Pure 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy tế bào chết môi Pansy Natural Lipscrub , 100% thiên nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy tế bào chết môi Pansy Natural Lipscrub , 100% thiên nhiên

Tẩy tế bào chết môi Lip scrub– giải pháp trị khô môi, thâm môi hiệu quả 💋💋💋
– Đôi môi là nơi tiếp xúc trực tiếp với nắng gió hay hằng ngày phải thoa son nhiều (nhất là son lì) thì rất dễ bị khô môi? Khi môi khô hay khi ngủ dậy, môi thường đọng lại những tế bào chết hay da khô trên môi cũng như xung quanh vành môi, gây mất thẩm mỹ cũng như khi trang điểm, son khó bám & không thấm đều lên môi, tạo cảm giác bị nhếch nhác.
– Do vậy viêc tẩy tế bào chết hằng ngày cho môi là việc cần thiết để bảo vệ và tăng hiệu quả trang điểm cho đôi môi của mình.
– 😍 Tẩy tế bào chết môi PANSY Natural Lip Scrub được triết xuất từ những hạt cafe nguyên chất, có kết cấu dạng hạt nhỏ giúp tẩy sạch lớp da chết sần sùi hay những lớp son trang điểm còn sót lại một cách nhẹ nhàng. Giúp mang đến cảm giác mịn màng, căng mọng cho đôi môi của bạn.
Tẩy tế bào chết môi Pansy Natural Lipscrub , 100% thiên nhiên
– 😍 PANSY Natural Lip Scrub được làm 100% từ các thành phần thiên nhiên, không chất bảo quản: sáp ong, sáp đậu nành, cafe ngyên chất, dầu gấc, dầu olive, vitamin E, bơ shea.
làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống, khiến son lên màu son đẹp nhất có thể.
Cách dùng: Lấy 1 ít son thoa đều lên môi và vành môi, rồi massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 1-2 phút cho đến khi mềm môi. Sau đó lấy khăn giấy lau sạch rồi rửa lại với nước.
Cuối cùng, bạn có thể thoa thêm 1 lớp son dưỡng giúp đôi môi tươi tắn, tăng khả năng hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất.
Một tuần có thể tẩy tế bào chết cho môi 2 hay 3 lần hay nhiều hơn nếu cần thiết.
Lưu ý: sau khi tẩy tế bào chết các bạn nên thoa ngay một lớp son dưỡng vì lúc này lớp da mới rất mỏng và cần được bảo vệ.
#taytebaochet #taytebaochetmoi #taydachet #taytebaochetmoitot #taydachetmoi #tayteaochetmoichinhang #taytebaochetthiennhien #taytebaochetcafe #taytebaochethandmade #lipscrub #duongmoi #baovemoi #duongam #lip #natural #handmade #scrub #nature

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s718111506
Thương hiệu 100% Pure
Kho hàng Hà Nội
d 802