Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask 120ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask 120ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask 120ml

Mặt nạ tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn.
Ngoài ra, tẩy da chết còn giúp da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da.
Ngoài tính năng tẩy da chết Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask còn là mặt nạ cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da, chăm sóc và bù đắp những thiếu hụt của làn da thiếu sức sống, bị khô căng, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, đặc biệt là ánh nắng.
Sản phẩm dành cho mọi loại da. Sản phẩm được hãng cam đoan không chứa các thành phần độc hại nên tương thích được đối với làn da nhạy cảm nhất.

MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT

INNISFREE GREEN BARLEY GOMMAGE PEELING MASK

Phiên bản update 2019

Tẩy tế bào chết

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Công dụng mặt nạ tẩy tế bào chết innisfree

Sử dụngmặt nạ dưỡng da Innisfree Green Barley Gommage Peeling Maskđể thấy được vô số đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Mặt nạ tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, tẩy da chết còn giúp da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Đồng thời ngoài tính năng tẩy da chết Tẩy da chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask còn là mặt nạ cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da, chăm sóc và bù đắp những thiếu hụt của làn da thiếu sức sống, bị khô căng, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, đặc biệt là ánh nắng.

Sản phẩm dành cho mọi loại da. Sản phẩm được hãng cam đoan không chứa các thành phần độc hại nên tương thích được đối với làn da nhạy cảm nhất.

Giúp loại bỏ các tế bào chết trên cùng của bề mặt da, giúp các tế bào mới phát triển nhanh và khỏe hơn. Đặc biệt tốt với làn da khô, da có nếp nhăn, vết nám hay tàn nhang.

Đặc biệt sản phẩm còn chứa Salicylic Acid giúp da của chúng ta vừa được tẩy tế bào chất vật lý, vừa tẩy bào chết kiểu hóa học cùng 1 lúc vừa loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, vừa tác động sau và làm sạch sâu trong lớp biểu bì dưới da.

Sau khi rửa mặt xong, bạn sẽ cảm thấy ngay làn da của mình trông mịn màng và sáng hơn, sau 1 thời gian dùng da sẽ trở nên đều màu hơn.

Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết innisfree

Sau khi rửa mặt sạch, lau khô mặt. Lấy ra một lượng mặt nạ tẩy da chết thích hợp bôi lên mặt, tránh vùng mắt và môi để khoảng 3p.

Dùng các ngón tay nhẹ nhàng massage lấy đi lớp tế bào chế và rửa lại bằng nước ấm nhẹ.

Hiệu quả tốt nhất khi bạn thực hiệnmặt nạ1-2 lần/tuần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l675520313
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ,Thải độc
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
d 2910