TẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho da

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy tế bào chết No Brand  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi Hoa Hồng Store 1587652616 

Mô tả ngắn

Mua TẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho da

Là sản phẩm nổi tiếng của hãng St. Ives, bán chạy nhất tại Mỹ. St Ives Apricot Scrub được chiết xuất 100% từ thiên nhiên làm da mềm mại, sáng khỏe.làm sạch sâu lỗ chân lông, và giúp ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành.
Được chiết xuất từ thành phần chính là các loại cây và quả có hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao và hiệu quả.
Với 2% salicylic acid, một loại acid hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu, ở liều nhẹ hợp lý có tác dụng giảm đau, kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông của da, làm mềm và phục hồi cấu trúc da, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
Chất kem tẩy da chết có chứa các hạt có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, không tan trong nước giúp da thư giãn và tẩy da chết hiệu quả hơn.

Là sản phẩm nổi tiếng của hãng St. Ives, bán chạy nhất tại Mỹ. St Ives Apricot Scrub được chiết xuất 100% từ thiên nhiên làm da mềm mại, sáng khỏe.làm sạch sâu lỗ chân lông, và giúp ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành.

Được chiết xuất từ thành phần chính là các loại cây và quả có hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao và hiệu quả.Nourished & Smooth – Oatmeal Scrub + Mask: Vừa có thể tẩy da chết vừa làm mặt nạ.

Giúp da đủ ẩm và mượt mà với các chất dinh dưỡng từ ngũ cốc.Even & Bright – Pink Lemon & Mandarin Orange Scrub: Giúp da mịn mượt và trắng sáng với tinh chất từ bưởi hồng và cam quýtBlackhead Clearing – Green Tea Scrub

Giúp da sạch mụn đầu đen với sự trợ giúp từ trà xanh.St.Ives Acne Control Apricot Scrub chứa chiết xuất quả mơ giúp làn da không chỉ sạch sẽ mà còn khỏe mạnh.

Sản phẩm có tính năng tẩy tế bào chết, vảy sừng trên da mặt với thành phần chứa hạt li ti từ chiết xuất vỏ hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sữa rửa mặt St.Ives tốt dạng kem tạo bọt nhẹ nhàng, khi mát xa đều khắp trên da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn tích tụ sau một ngày làm việc hiệu quả.

Đặc tính nổi bật nhất của St.Ives Acne Control Apricot Scrub chính là khả năng ngăn ngừa mụn.St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub là dòng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết với thành phần 100% từ thiên nhiên, làm sạch sâu lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da mềm mại và sáng mịn.

Thành phần sữa rửa mặt được trang bị bột ngô, quả mơ, quả óc chó khi tiếp xúc da mặt tạo tác động tích cực nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Sữa rửa mặt giúp nhè nhàng loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, và lớp trang điểm còn tồn đọng trên da. Các hạt tẩy tế bào chết thiên nhiên làm sạch sâu trong lỗ chân lông, lấy đi những tế bào chết làm bít lỗ chân lông gây mụn.

Chiết xuất mơ và ngô giúp làn da tươi mát và mềm mịn. Quả mơ chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao, đây là hoạt chất được nghiên cứu cho rằng giúp làm giảm tiến độ lão hóa da, giữ cho làn da căng mịn.

Thành phần sữa rửa mặt không chứa dầu đồng thời trang bị Acid Salicylic được biết đến là chất kháng khuẩn và trị mụn hiệu quả giúp ngay lập tức lấy đi lớp tế bào chết trên da, trả lại sự mềm mịn và độ sáng tự nhiên cho da, 100% chiết xuất từ thiên nhiên.

TẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho daTẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho daTẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho daTẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho daTẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho daTẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives sạch da ngăn ngừa mụn cho da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l682460521
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Other,Chống nắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema
d 3016