Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Benew 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫ 162.501 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.

Loại bỏ tế bào da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa mụn
Ngăn ngừa lão hóa, tăng độ sáng da, làm mịn bề mặt da
Ngăn ngừa ung thư da, bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời
Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối đối với người sử dụng.
Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích 180ml
Cung cấp các dưỡng chất làm tăng sắc tố cho da, trẻ hoá các tế bào.
Tác dụng giữ ẩm hiệu quả, duy trì sự đàn hối cho làn da mịn màng tươi sáng và trắng hồng tự nhiên.
Ngăn ngừa mụn cám, tàn nhang...
Cung cấp lượng nước cần thiết để giữ độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại mà không thô ráp.

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa kem lên vùng da cần tẩy đã được làm sạch rồi thoa theo chuyển động tròn đến khi khô, tránh tiếp xúc với mắt, rửa mặt sạch bằng nước ấm, sử dụng 1-2 lần/tuần, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
Loại bỏ tế bào da chết và cải thiện làn da, làm mịn bề mặt da hiện tại và thể hiện sắc da rạng rỡ, làm sáng, săn và làm mềm da. Sản phẩm độc đáo này giúp lột và tẩy các lớp da, lớp tế bào chết ở da mặt hay các vùng "cứng đầu" như khuỷu tay, đầu gối, gót chân… mà bạn muốn trở nên sáng và mịn màng hơn. Nên dùng kem dưỡng sau khi tẩy da chết để kem dưỡng để đạt hiệu quả cao nhất. Mùi hương dịu nhẹ mang đến cảm giác thư giãn cho người dùng.

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.
Thông báo từ nhà bán:
Tất cả sản phẩm của shop đều là hàng phân phối CHÍNH HÃNG, đầy đủ tem mác, giấy tờ, được bộ y tế kiểm định, có thể check code, hsd còn 2-3 năm. Bạn có thể vui lòng cho shop đánh giá của bạn về sản phẩm, chúng tôi rất cần những đánh giá đó từ các quý khách hàng. Xin trân thành cảm ơn !!!

Ngoài tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết, BENEW Peeling Gel còn bổ xung khoáng chất có tác dụng làm cho da Trắng - Hồng và sáng mịn, mùi hương tự nhiên quyến rũ, hoàn toàn không gây hại cho da. Sử dụng sản phẩm BENEW Peeling Gel độc đáo này giúp bạn loại bỏ lớp da đen sạm đáng ghét hoặc lớp da chết ở bất kỳ vùng mặt, cơ thể, tay hay đùi nơi mà bạn muốn cải thiện làn da của mình trở nên trắng sáng hơn, mềm mịn và hấp dẫn hơn.
Trà xanh giàu vitamins C và E, trà xanh giúp chống oxy, bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc da bị lão hóa, làm sáng da, tái tạo tế bào da mới. Gel làm dịu mụn sưng đỏ, đồng thời lấy những chất bụi bẩn, chất sừng và mụn cám trên da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi mới. Bên cạnh đó, dầu ôliu có trong kem sẽ giúp nuôi dưỡng, giúp da trắng dần lên, đồng thời giúp da săn chắc hơn. Sản phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.
Các Vitamin từ mầm gạo lúa mạch không chỉ làm sạch lớp da chết cực kỳ hiệu quả, mà bột gạo còn làm sạch lớp dầu thừa, bổ xung các chất dinh dưỡng cho da đồng thời giúp ngăn ngừa hình thành các vết nám trên da, tăng độ ẩm và giúp làn da trở nên Trắng sáng tự nhiên. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da dầu.
Tẩy da chết Korea Red Ginseng Peeling Gel My Gold Giúp loại bỏ những chất có thải, tẩy sạch bã nhờn và làm thoáng lỗ chân lông làm da bạn sạch hơn. Cung cấp các dưỡng chất làm tăng sắc tố cho da, trẻ hoá các tế bào. Tác dụng giữ ẩm hiệu quả, duy trì sự đàn hối cho làn da mịn màng tươi sáng và trắng hồng tự nhiên.
Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa
Dưỡng Trắng, Làm Mềm Mịn Da, Chống Lão Hóa Vượt Trội
Tẩy Tế Bào Chết Dabo Peeling Gel - 180ml mang đến làn da láng mịn như làn da em bé với công thức đẩy lùi tết bào chết và những bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Bạn có thể dùng sản phẩm cho cả vùng da trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, gót chân,..
Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Benew
SKU l515128221
Age 18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Korea
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Hàn Quốc Benew Dabo, Kem Tẩy Tế Bào Chết, Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Nam Nữ Ngừa Mụn, Dưỡng Da Ngừa Lão Hóa.
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2619