Tẩy Tế Bào Chết Beauty Buffet Scentio Double Milk xả 150k có sẵn

Thương hiệu: BEAUTYBUFFET | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể BEAUTYBUFFET 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Tế Bào Chết Beauty Buffet Scentio Double Milk xả 150k có sẵn ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Tế Bào Chết Beauty Buffet Scentio Double Milk xả 150k có sẵn

Tẩy Tế Bào Chết Beauty Buffet Scentio Double Milk Triple White Skin Refining Scrub 100ml với thành phần gấp ba lần sữa làm trắng so với các dòng tẩy tế bào chết thông thường.
Sản phẩm có các tác dụng chính: tẩy da chết, làm trắng da, trẻ hóa da, làm ẩm
Các thành phần tẩy tế bào có chứa tinh chất sữa, kết hợp với các chiết xuất thảo dược Diamond, trypsin, một protein enzyme và axit trái cây β-hydroxy tự nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào chết trên bề mặt da, cho là da trở nên trắng sáng và mịn màng
Các acid β-hydroxy và trypsin trong quá trình sử dụng sẽ loại bỏ toàn bộ các tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông, và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của tế bào da mới, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.
Scentio Double Milk Triple White Skin Refining Scrub giúp làn da trở nên tươi sáng, nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong bên trong mà không làm khô da.
Cách dùng:
Tẩy Tế Bào Chết Beauty Buffet Scentio Double Milk xả 150k có sẵn
Phủ nhẹ một lớp mỏng trên khuôn mặt của bạn, sau đó dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage mặt, tránh ánh vùng mắt và xung quanh miệng. Tiếp tục xoa nhẹ nhàng trên da cho đến khi bạn nhìn thấy các tế bào chết biểu bì (tế bào sừng) và tạp chất trên da.
Sau đó, rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da với vẻ trắng sáng và căng mịn đến không ngờ.
Sản phẩm được khuyến khích sử dụng hai lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Thông tin thương hiệu
Beauty Buffet của công ty Cosmeda rất nổi tiếng tại Thái Lan , có 1 chuỗi 48 cửa hàng khắp Bangkok tại các department store lớn. Sản phẩm đc sản xuất tại Thái Lan và Hàn quốc, có mặt trên thị trường đã lâu và gây dựng đc uy tín nhờ sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, giá cả lại rất hợp lý. Hiện hãng đang sản xuất và phân phối chủ yếu dòng sản phẩm cao cấp Beauty Buffet Gino McCray và dòng sản phẩm Anne&Florio, ngoài ra dòng sản phẩm làm trắng tinh chất từ sữa chăm sóc cơ thể cũng rất được ưa chuộng.
Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: Beauty Buffet
- Xuất xứ: Thái Lan
- Công dụng: Tẩy tế bào chết
- Thể tích: 100ml
- Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
- HSD: In trên sản phẩm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BEAUTYBUFFET
Kho 10
SKU s184009019
d 2305