tẩy tế bào chết Anjo Snail Skin Soft Peeling Gel

Thương hiệu: Anjo | Xem thêm Tẩy tế bào chết Anjo 

Mô tả ngắn

Được sản xuất để bảo vệ làn da mỏng gần như trong suốt của chính ốc sên, chất nhớt này có khả năng ngăn ngừa tia UV, giữ ẩm, tránh viêm nhiễm và hư tổn cho da. Những hợp chất như axit Hyaluronic, Glyc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu tẩy tế bào chết Anjo Snail Skin Soft Peeling Gel

Được sản xuất để bảo vệ làn da mỏng gần như trong suốt của chính ốc sên, chất nhớt này có khả năng ngăn ngừa tia UV, giữ ẩm, tránh viêm nhiễm và hư tổn cho da. Những hợp chất như axit Hyaluronic, Glycoprotein, Proteoglycans,… trong nhớt ốc sên đều rất phổ biến ở mỹ phẩm dưỡng da. Để sản xuất được 1 lít dịch ốc sên chưa qua tinh chế (lọc bỏ tạp chất) cần đến 6.000 con ốc sên trong vòng 3-4 tuần được nuôi dưỡng và cho ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Do đó, giá một lít dịch ốc sên tinh khiết là vô cùng đắt đỏ
***Công dụng làm đẹp của dịch ốc sên:
- Dưỡng trắng da từ dịch nhầy ốc sên: ngoài những phương pháp làm đẹp tự nhiên từ các loại trái cây thì làm đẹp từ dịch nhầy ốc sên cũng rất phổ biến. Dịch nhầy ốc sên chứa nhiều protein, vitamin và canxi có tác dụng tuyệt vời giảm các vết tàn nhang, nám, xóa nếp nhăn và chống lão hóa.
- Dịch nhầy ốc sên làm chất chống oxi hóa cực mạnh, giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da rất tốt.
- Giúp tẩy tế bào chết, làm lành các loại sẹo và tái tạo mô da mới.
- Nuôi dưỡng và phục hồi da, cải thiện tính đàn hồi, chống lão hóa.
- Chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mụn và giảm các độc tính của mụn.
- Dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô, căng, bong tróc.
- Giúp làm mờ các vết thâm, nám.
- Đẩy lùi các sắc tố đen, giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
*** Công dụng của sản phẩm:
Như chúng ta đã biết trong các bước làm đẹp làn da của mình, thì việc tẩy đi các tế bào chết thì làn da cũng là một trong những bước quan trọng. Chính vì thế kem tẩy tế bào chết Anjo Snail Skin Soft Peeling Gel với chiết xuất từ dịch ốc sên không chỉ giúp tẩy tế bào chết, còn kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da, làm tăng quá trình dưỡng da, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và mịn màng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Anjo
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Loại da phù hợp Mọi loại da
Hướng dẫn sử dụng * Hướng dẫn sử dụng : Lấy một lượng thích hợp, thoa đều toàn bộ khuôn mặt trừ vùng da quanh mắt, sau đó dùng ngón tay, mát- xa thật nhẹ nhàng. Khi tế bào chết bong ra nhẹ nhàng thì rửa sạch mặt với nước ấm.
Hướng dẫn bảo quản để nơi khô thoáng
Hạn sử dụng 12/2023
Trọng lượng sản phẩm 100
SKU t92441750
d 4323