Tẩy lông toàn thân Cleo Avocado Hair Removal Cream 50g

Thương hiệu: Cleo | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Cleo 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy lông toàn thân Cleo Avocado Hair Removal Cream 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy lông toàn thân Cleo Avocado Hair Removal Cream 50g

Chứa hơn 20 Vitamin và khoáng chất thiết yếu, bơ là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hoàn hảo để chăm sóc làn da và tẩy lông hiệu quả. Kem bơ tẩy lông Cleo được đặc chế theo công thức đặc biệt,
thành phần chứa chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên, giải pháp tẩy lông AN TOÀN – KHÔNG ĐAU – HIỆU QUẢ - NHANH CHÓNG. Chỉ trong vòng 5 phút làn da đã trở nên trơn mịn, sạch lông hoàn toàn để lại nên da mềm mại và ẩm ướt.
Thành phần: Aqua, Disodium EDTA, Glycerin, Titnium Dioxide, Parfum, Fruit Extract (Avocado),…

Chứa hơn 20 Vitamin và khoáng chất thiết yếu, bơ là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hoàn hảo để chăm sóc làn da và tẩy lông hiệu quả. Kem bơ tẩy lông Cleo được đặc chế theo công thức đặc biệt, thành phần chứa chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên, giải pháp tẩy lông AN TOÀN – KHÔNG ĐAU – HIỆU QUẢ - NHANH CHÓNG. Chỉ trong vòng 5 phút làn da đã trở nên trơn mịn, sạch lông hoàn toàn để lại nên da mềm mại và ẩm ướt.

Thành phần:


Aqua, Disodium EDTA, Glycerin, Titnium Dioxide, Parfum, Fruit Extract (Avocado),…


Công dụng:


Kem tẩy lông Cleo giúp loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không đau cho da bạn trở nên láng bóng và mịn màng. Đặc biệt, Cleo tẩy lông giúp lông lâu mọc lại hơn, thưa hơn, sợi mảnh và nhạt màu.


Cách dùng:


Làm ướt vùng da muốn tẩy lông bằng nước ấm để lông mềm và lỗ chân lông nở ra. Lau thật khô da. thoa kem lên da thành một lớp dày: thoa kem sát vào da và phủ kín lông, không cần chà xát.


Để kem trên da khoảng 5 phút, dùng que vuốt thử 1 vùng da theo chiều ngược ngược chiều lông mọc để kiểm tra. Nếu lông đi dễ dàng tiếp tục vuốt cho đến khi sạch lông trên phần da còn lại. Nếu chưa, hãy đợi thêm 1 -2 phút nữa rồi vuốt lại


Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước.


Lưu ý:


Không để kem quá 10 phút trên da.


Không thoa sản phẩm ngay sau khi dưỡng da hoặc khi da còn ướt.


Trước khi sử dụng lần đầu nên thử trước theo hướng dẫn sử dugn5 trên 1 vùng da nhỏ tại nơi bạn muốn tẩy. Để khoảng 24h nếu không có phản ứng xấu xảy ra thì hãy tiến hành tẩy lông cho toàn bộ vùng da cần tẩy. Khoảng cách giữa 2 lần tẩy lông lien tiếp tối thiểu là 48h.


Không tẩy lông trên vùng da bị trầy xước, tấy đỏ, cháy nắng hay vết thương hở.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cleo
SKU l200572045
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Công dụng Other,Chống nắng,Nâng cơ,Moisturizing
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Tẩy lông toàn thân Cleo Avocado Hair Removal Cream 50g
d 4314