Tẩy Da Chết Simple Kind To Skind Smoothing Facial Scrub - 75ml

Thương hiệu: SIMPLE | Xem thêm Tẩy tế bào chết SIMPLE 

Mô tả ngắn

Smoothing Facial Scrub là sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần để loại bỏ các tế bào da chết và giữ cho làn da của bạn sáng hơn và thậm chí nhiều kết cấu hơn.Hoàn hảo cho cả làn da nhạy cảm.Simpl...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Da Chết Simple Kind To Skind Smoothing Facial Scrub - 75ml

Smoothing Facial Scrub là sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần để loại bỏ các tế bào da chết và giữ cho làn da của bạn sáng hơn và thậm chí nhiều kết cấu hơn.

Hoàn hảo cho cả làn da nhạy cảm.

Simple Smoothing Facial Scrub là tẩy da chết nhẹ dịu với sự phức hợp hoàn hảo:

+ Vitamin (Pro-Vitamin B5, Vitamin E) 

+ Hạt gạo li ti nhẹ lấy đi các tế bào da chết bề mặt da và giữ cho làn da của bạn sáng, mềm mịn hơn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm bởi Simple Smoothing Facial Scrub rất lành tính, tẩy sạch nhẹ nhàng để không gây kích ứng trên da.

Lưu ý: Bao bì sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào từng lô nhập hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SIMPLE
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ (Made in) Anh
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Dung tích 75ml
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Thành phần Water (Aqua), Glycine, Soja (Soybean), OilCoco-GlucosideOryza, Sativa (Rice), PowderHydrated, SilicaVegetable, OilPanthenol, Tocopheryl, Acetate, Bisabolol, Allantoin, Acrylates, Copolymer, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30, Alkyl, Acrylate, Crosspolymer, Sodium, Dehydroacetate, Disodium, EDTA, BHT Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Hướng dẫn sử dụng Bước 1: Áp dụng một lượng nhỏ cho mặt và cổ ẩm ướt. Bước 2: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn bằng đầu ngón tay tránh vùng mắt. Bước 3: Rửa sạch với nhiều nước. Đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày.
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm thấp.
SKU t56247094
d 4512