Tẩy da chết dưỡng ẩm và trẻ hóa da toàn thân - Gừng & Húng quế Botanifique – hydradeep body scrub -ginger&basil

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Tẩy tế bào chết Botanifique 

Mô tả ngắn

Sản phẩm được chế tạo để tẩy da chết theo cách tự nhiên, rửa trôi bụi bẩn, làm sạch sâu làn da, cho da tươi tắn. Tây da chết toàn thân Hydradeep dùng bột gạo mịn để rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt da, đồ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
2.800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy da chết dưỡng ẩm và trẻ hóa da toàn thân - Gừng & Húng quế Botanifique – hydradeep body scrub -ginger&basil

Sản phẩm được chế tạo để tẩy da chết theo cách tự nhiên, rửa trôi bụi bẩn, làm sạch sâu làn da, cho da tươi tắn. Tây da chết toàn thân Hydradeep dùng bột gạo mịn để rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt da, đồng thời nuôi dưỡng da với dầu quả bơ và dầu hạt jojoba để dưỡng ẩm và làm sạch sâu , bổ sung vẻ rạng ngời cho da.

Được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong nghệ thuật cổ đại Ayurveda, bột gạo mịn cung cấp nền tảng cho loại tẩy tế bào chết tự nhiên này để rửa trôi bụi bẩn, ô nhiễm và tế bào da chết để lại làn da tươi mới, được làm sạch sâu. Hydradeep Body Scrub được làm giàu bằng cách truyền thủ công làm hồi sinh húng quế và gừng làm dịu, và được pha chế với dầu bơ tự nhiên và dầu hạt jojoba để giữ ẩm khi làm mờ vết thâm, làm sạch da, ngậm nước.

Cách sử dụng: 

Lấy một lượng lớn tẩy tế bào chết thoa lên da, massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch với nước ấm. Để có kết quả tốt nhất nên dùng chung với Bơ dưỡng thể Hydrafine. 

Xuất xứ: Israel

Quy cách đóng gói: Hũ 250ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t20119600
d 912