Tẩy Da Chết Cho Môi Lip Scrub Giúp Giảm Thâm Môi Dưỡng Mềm Môi Cỏ Mềm

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Dưỡng môi CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Da Chết Cho Môi Lip Scrub Giúp Giảm Thâm Môi Dưỡng Mềm Môi Cỏ Mềm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
123.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Da Chết Cho Môi Lip Scrub Giúp Giảm Thâm Môi Dưỡng Mềm Môi Cỏ Mềm

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Tẩy da chết cho môi - Bước chăm sóc hay bị bỏ quên

Lip Scrub Đường Nâu chứa thành phần thiên nhiên an toàn. Những hạt đường mía Biên Hoà không tẩy trắng và Cà phê Tây Nguyên rây mịn giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết trên môi. Ngay sau khi loại bỏ lớp tế bào sừng này, Dầu cám gạo, Dầu gấc, Bơ hạt mỡ với vitamin A, Vitamin nhóm B, acid béo và chất ngừa oxy hoá kèm theo sẽ giúp môi không khô rát, phát huy vai trò nuôi dưỡng da môi hiệu quả. Lip Scrub Đường Nâu không chứa hạt vi nhựa và gây hại môi trường như các sản phẩm tẩy da chết thông thường.

Cùng với SON LỤA và SON GẠO an toàn đã được hàng trăm nghìn chị em tin dùng, Lip Scrub Đường Nâu hoàn thiện bộ sản phẩm dành cho môi giúp các nàng chăm sóc đôi môi mềm mịn căng mọng và hồng hào.

Tẩy da chết môi Đường nâu nên được dùng 1-2 lần/tuần hoặc dùng ngay khi bạn cần chuẩn bị một đôi môi căng mọng hấp dẫn cho một sự kiện quan trọng hay trước một buổi hẹn hò.

-------------------

Thành phần: bơ Hạt mỡ (Butyrospermum parkii butter (Shea butter)), đường mía (Saccharum officinarum), bột Cà phê (Coffea robusta seed powder), chất nhũ hóa (Polysorbate 80), dầu Hạnh nhân (Prunus dulcis oil), dầu Gấc (Momordica cochinchinensis oil), muối biển (Sea salt), hương thơm,Vitamin E (Tocopherol), Benzyl alcohol (and) Ethylhexylglycerin (and) Tocopherol

Đối tượng sử dụng:Mọi người đều nên sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886448477
Mẫu mã Tẩy Da Chết Cho Môi Lip Scrub Cỏ Mềm
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4420