Tẩy da chết Cattier

Thương hiệu: Cartier | Xem thêm Tẩy tế bào chết Cartier 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy da chết Cattier ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Shopee.vn
235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy da chết Cattier

Tẩy Da Chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu dược mỹ phẩm Cattier – thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Pháp được bày bán ở các cửa hàng Bio (nơi chỉ bán các sản phẩm có thành phần nguồn gốc hữu cơ, an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng). Cattier Gommage Argile Aloe Vera scrub chứa đất sét trắng mềm mại giàu khoáng chất cùng với hạt scrub “mịn tơi” nhẹ nhàng tẩy tế bào chết dư thừa trên bề mặt giúp da sáng, mịn màng mà không đem lại cảm giác khô ráp sau khi tẩy da chết trên khuôn mặt. Đồng thời, tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần giúp bã nhờn tích tụ ở nang lông được “thanh tẩy” nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu mụn đầu đen, mụn cám và mụn đỏ.
Điểm cộng cho em tẩy da chết đất sét này là thành phần vô cùng phong phú, dầu jojoba dưỡng ẩm và bảo vệ; hoa oải hương cùng lô hội giúp thanh lọc, làm dịu da; tinh dầu bạc hà thanh mát đánh thức giác quan giúp tinh thần được refresh như đang trải nghiệm quá trình Spa chuyên nghiệp.
Tẩy da chết Cattier
Tẩy Da Chết Cattier Gommage Argile Aloe Vera được đánh giá 4.7/5 trên makeuppalley
Cách dùng: Sửa mặt sạch, làm ẩm để da được mềm sau đó lấy một lượng tẩy da chết đất sét thoa lên quanh mặt (trừ vùng mắt và môi) massage theo chuyển động tròn từ 1-2 phút. Rửa sạch lại với nước là bạn đã có làn da mát, mịn, rất refresh. Sử dụng 1-2 lần/ 1 tuần. Thích hợp với mọi loại da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cartier
Kho 15
Kho hàng Quận Thanh Xuân, Hà Nội
SKU s136540713
d 2306