Tẩy da chết body Charcoal Body Scrub

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể OEM  Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể bán bởi be.cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy da chết body Charcoal Body Scrub ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Shopee.vn
469.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy da chết body Charcoal Body Scrub

"Công thức bí mật" cho một làn da body trắng mịn đến bất ngờ là gì?
Đó chính là: Các cậu phải tẩy tế bào chết body 1-2 lần/1 tuần, giúp da sáng mịn màng, ngăn ngừa viêm nang lông và mụn body nha. Và các c vẫn đang kiếm tìm 1 sản phẩm an toàn và đặc biệt hiệu quả vô đối chứ?
Anw, các cậu biết không?
⚠ Muối biển chết được coi như thần dược cho công việc này bởi em ấy có chứa một lượng lớn các khoáng chất vô cùng "xịn xò & " đắt giá": magiê, canxi, lưu huỳnh, bromua, iốt, natri, kali và kẽm rất dễ dàng hấp thụ qua da. Em ấy làm sạch sâu từng lỗ chân lông của da bằng cách loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn tạo mầm bệnh, hình thành các loại mụn và gây viêm nang lông trên cơ thể chúng mình. Ngoài ra, “than hoạt tính” chắc ko lạ gì với mng bởi đây là “trào lưu” detox da lâu nay của người Nhật. Em ấy có khả năng “len lỏi” sâu vào các lỗ chân lông cùng với muối biển chết giải thoát mng khỏi 1 đống dầu và nhờn sau ngày dài tích tụ. Có thể nói, than tre là nguyên liệu detox da rất quý báu các cậu ạ.
Tẩy da chết body Charcoal Body Scrub
👉 Đó chính là lí do tớ giới thiệu em Dead Sea Salt Scrub ( Muối tắm từ muối biển chết ) này hội tụ những điều tớ nói ở trên một cách thần kì. Nghĩ mà xem, cả ngày đi học đi làm ngoài đường, khói bụi dầu nhờn tiết ra cả đống, khó chịu dã man và tớ về nhà, lôi em ấy ra massage rồi tắm thơm tho mịn màng + relax luôn. Cảm giác dùng xong, người nhẹ đi cả tấn bẩn tích tụ nhẹ nhõm đi bao nhiêu, da mịn màng cực kì, thoa sữa tắm cứ trơn tuồn tuột ấy, sáng lên 1-2 tone thấy rõ là điều đương nhiên, ko tin cứ thử mà xem bao pheeeee. Hôm nào stress là hôm ấy tớ tắm muối biển chết này luôn + nhờ có các loại tinh dầu thư giãn óc chúng mình lắm kaka. Đồng thời em ấy làm hết đống mụn lưng với đỡ viêm lcl ở chân dã man ấyy. Có 1 điểm trừ duy nhất là e này làm đen móng tay, nhưng tắm xong là hết nhá.
👉Tẩy da chết toàn thân sẽ lấy đi 4 – 5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng để lộ ra lớp mới trắng và mịn hơn. Đồng thời làm sạch sâu da để lỗ chân lông thông thoáng nên giảm được mụn và viêm nang lông rất tốt.
Vì vậy tẩy tbc xong, da mới non nớt nên các cậu cần thoa kem dưỡng ngay nhé, da cần được ăn no vitamin mà đó là lúc nó hấp thụ 200% hiệu quả so với thông thường nên tận dụng triệt để
👉 Hè này thoải mái bikini, hở lưng, diện váy ngắn lòe xòe rồi các cậu ơi, 1 hũ này tớ dùng được tầm 4-5 tháng naaahh.
Price: 180.000/250gr
COMBO TRẮNG DA ( Muối + Kem body ): 450.000 ( sd đc 5 tháng nahh )

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SKU s250135781
d 2305