Tẩy Da Chết Arrahan Đông Y - Hàn Quốc

Thương hiệu: arrahan | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể arrahan 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Da Chết Arrahan Đông Y - Hàn Quốc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Da Chết Arrahan Đông Y - Hàn Quốc

Tẩy Da Chết Arrahan Đông Y
Dung tích: 180ml
1. - Với chiết xuất từ thành phần thuốc Đông Y làm chậm quá trình lão hóa da, chứa collagen vừa chăm sóc vừa tẩy tế bào chết làm da sạch bụi bẩn và các tế bào chết tích tụ thành chất sừng, kem Arrahan cho bạn làn da mịn màng và tươi sang. Tẩy da chết và cặn bẩn, giúp làn da trở nên sạch sẽ, mền mại tươi mới đầy quyến rũ.
Tẩy Da Chết Arrahan Đông Y - Hàn Quốc
- Sở hữu một làn da trắng mịn và mềm mại là ước mơ của tất cả các bạn nữ. Nhiều bạn thường sử dụng các loại kem dưỡng da, dưỡng ẩm nhưng quên mất công đoạn tẩy tế bào chết. Nếu không được tẩy tế bào chết thường xuyên, làn da sẽ khó hấp thụ các dưỡng chất có trong các loại kem dưỡng da.
- Tẩy tế bào chết là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da do 80% bụi bẩn tích tụ trên da sẽ tạo nên lớp tế bào chết. Muốn sở hữu một làn da trắng đẹp, trước hết bạn phải có một làn da sạch và khỏe mạnh. Tẩy tế bào chết không chỉ giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn mà còn đẩy mạnh quá trình tuần hoàn, kích thích tái tạo da, làm mờ các vết thâm nám và giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong một cách tốt nhất.
- Kem tẩy tế bào chết Arrahan là một loại gel mềm được chiết xuất từ các loại trái cây giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhanh chóng đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp làn da luôn tươi tắn và mịn màng.
2. HDSD:
- Rửa sạch mặt rồi thấm khô da bằng giấy lau, Bôi đều Gel lên mặt, trừ mi mắt, mắt và miệng. Thoa đều theo đường tròn, da chết và cặn bẩn sẽ theo đó mà được tẩy sạch sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s322307968
Thương hiệu arrahan
Kho hàng Hà Nội
d 826