Tạo khối Too Faced (contour, bronzer, blush, mini, travel)

Thương hiệu: Too Faced | Xem thêm Trang điểm mặt Too Faced 

Mô tả ngắn

Mua Tạo khối Too Faced (contour, bronzer, blush, mini, travel) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
: Shopee.vn
97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tạo khối Too Faced (contour, bronzer, blush, mini, travel)

Mô tả sản phẩm:
Bạn muốn có một gương mặt góc cạnh, sống mũi cao chuẩn Tây hoặc chí ít cũng là nét đẹp chuẩn nữ thần-nam thần Hàn Quốc mà không qua dao kéo, phẫu thuật? Phấn tạo khối chính là trợ thủ không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của bạn. Nhưng để có thể tìm được loại bronzer tạo hiệu ứng makeup tự nhiên nhất, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng Bronzer Milk Chocolate Soleil từ thương hiệu Too Faced.
Tạo khối Too Faced (contour, bronzer, blush, mini, travel)
Phấn tạo khối là một phù thủy có khả năng biến hóa vi diệu cho khuôn mặt của các chị em có thể nổi bật lên những đường nét, góc cạnh lẫn chiều sâu. Tuy nhiên một lỗi makeup cũng như nhược điểm thường thấy của tớ khi sử dụng bronzer đó chính là không thể trung hòa màu sắc quá đậm của các em í với lớp trang điểm, khiến cho những vùng cần tạo khối trở nên rất đơ và giả. Hơn nữa, với kinh nghiệm gà mờ trong khoảng makeup thì việc có thể bôi bôi trét trét mà ra thành phẩm như các beauty blogger là điều không thể nào. Vì thế nên sau bao ngày lùng sục thì cuối cùng tới cũng tìm được em phấn tạo khối Too Faced Milk Chocolate Soleil Bronzer với hi vọng khắc phục những nhược điểm của các dòng bronzer lúc trước. Và không để hội chị em của Rivi phải chờ đợi thêm nữa, chúng ta hãy cùng đi vào review đôi nét về em í nào.
Không giống như nhiều loại phấn trang điểm quá nhiều hương liệu hóa học, Too Faced Milk Chocolate Soleil thật sự có mùi hương sô cô la rất ngọt ngào và dịu nhẹ.
Bột phấn cực mịn, các nàng sẽ cảm thấy như chạm vào một bề mặt lụa, không gây cảm giác nham nhám hay tạo vệt thậm chí khi bạn swatch thử lên da tay. Kiểu như tông phấn vẫn tạo được sắc thái màu nâu đủ để làm nổi bật lên so với tông da, nhưng lại không có cảm giác rời rạc và blend vào cực chuẩn. Hơn nữa khi apply trực tiếp lên khuôn mặt thì em phấn cũng mềm mại và không gây cảm giác vón cục, nhờn rít hay làm lộ các khuyết điểm thường thấy như phấn dày, lộ nếp nhăn hay quá khô đến mức kết thành các hạt phấn li ti rơi rớt gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Mọi thứ đều ở mức vừa phải, nên có thể nói đây đúng là chất phấn tạo khối chuẩn mà tớ tìm kiếm bấy lâu nay luôn í.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Too Faced
Kho 1
Kho hàng Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
SKU s578076892
d 2305