Combo 2 Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên

Thương hiệu: Bảo Nhiên | Xem thêm Bộ chăm sóc cơ thể Bảo Nhiên 

Mô tả ngắn

MUỐI CHƯỜM BỤNGPhục hồi săn chắc vòng eoTrọng lượng: 850gram1 * Hộp muối chườm bụng thảo dược1 * Túi chườm ( tặng bên trong hộp )Công dụng:     -    Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.-    Gíup tiêu mỡ, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên

MUỐI CHƯỜM BỤNG
Phục hồi săn chắc vòng eo

Trọng lượng: 850gram

1 * Hộp muối chườm bụng thảo dược

1 * Túi chườm ( tặng bên trong hộp )

Công dụng:     
-    Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
-    Gíup tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
-    Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.
-    Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.

MUỐI CHƯỜM BỤNG 
Phục hồi săn chắc vòng eo

Trọng lượng: 850gram

Phương pháp chườm muối nóng để hỗ trợ giảm mỡ vòng eo đã có từ lâu đời. Theo Đông Y, việc chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đặc biệt đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh áp dụng để hỗ trợ giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng, …
Muối chườm bụng được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và 9 loại thảo dược giàu tinh chất được trồng chọn lọc từ vùng núi miền Trung. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện với nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.        
Công dụng:     

  •     Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
  •     Gíup tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  •     Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.
  •     Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.

Thành phần : Muối hột, gừng, nghệ, ngãi cứu, quế và một số thảo dược khác

Hướng dẫn sử dụng:
Cách 1
: Cho muối vào chảo rang nóng bỏ vào túi muối và chườm lên vùng bụng.
Cách 2: Cho muối vào túi muối bỏ vào lò vi sóng làm nóng từ 1- đến 2 phút cho muối nóng ấm sau đó lấy chườm lên bụng .

  •  Sử dụng càng sớm, hiệu quả càng cao
  •  Sử dụng sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15 ngày hoặc vết mổ khô.
  •  Làm nóng muối với nhiệt độ phù hợp với cơ thể .

Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên Phương pháp chườm muối nóng để hỗ trợ giảm mỡ vòng eo đã có từ lâu rồi. Theo Đông Y, việc chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kình, đặc biệt đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh áp dụng để hỗ trợ giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng.

1. Tại sao nên chọn lựa Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên? Muối Chườm Bụng Bảo Nhiên được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và 9 loại thảo dược giàu tinh chất được trồng chọn lọc từ vùng núi miền Trung. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện vào nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

2. Thành phần của Muối chườm bụng Bảo Nhiên. Muối hột: làm sạch cơ thể, có lợi cho da, giảm đau nhức cơ là chất dẫn để dẫn nhiệt và giữ nhiệt khi chườm lên cơ thể. Gừng: gừng chứa gingerol tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra đẩy nhanh sự phân huỷ mỡ, tiêu hao mỡ thừa. Quế chi: tính nóng, vị cay hơi ngọt, làm thông kinh mạch, ấm cơ thể, trừ độc khí bên ngoài xâm nhập, chữa cảm gió đổ mồ hôi, nhức đầu, đau mình, đau nhức các khớp xương, gân cơ… có mùi thơm chứa nhiều tinh dầu. Ngải cứu: Có tác dụng làm tan mỡ, mềm cơ bụng, giữ ấm, ngăn ngừa táo bón, các bệnh phụ khoa, đa lưng sau mang thai. Nghệ: bôi khắp thân thể giúp cho da đàn hồi tốt và lưu thông khí huyết, tiêu mỡ, định hình vòng eo, mờ thâm, làm trắng da hiệu quả.

3. Sự khác biệt giữa Muối Bảo Nhiên so với muối ở nhà làm như thế nào? Muối chườm bụng Bảo Nhiên Được nghiên cứu phối trọn nhiều loại thảo dược giúp tăng cường giữ độ ấm nóng của muối đồng thời phát huy hết hiệu quá của việc hỗ trợ giảm mỡ và săn da bụng. Muối hột là loại muối biển hạt to được tinh chế trực tiếp từ nước biển và không qua chế biến nên chứa rất nhiều chất khoáng đặt biệt lưu trữ tinh dầu trong thảo dược và giữ ấm nóng rất lâu cho muối. theo nghiên cứu với nhiệt độ phòng bình thường độ ấm nóng giữ được tối da 30 phút. Nếu muối hột thông thường từ 7- 10 phút. Đối với muối nhà làm Là muối hột thông thường mua ở chợ độ ẩm cao chứa nhiều tạp chất,dễ tan, giữ độ nóng kém. Phối trộn thảo dược không đủ không phát huy được công dụng.

4. Công dụng Muối chườm bụng Bảo Nhiên: Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh. Giúp tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder HN5
Hàng chính hãng
Thương hiệu Bảo Nhiên
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t42421441
d 4410