CIRA SAFFRON SERUM 50ML chính hãng

Thương hiệu: CIRA | Xem thêm Dưỡng da & Serum CIRA 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN SẢN PHẨMCira Saffron Serum thuộc bản quyền thương hiệu Dr. Saffron (Đức)Phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm:Công ty CP Saffron Việt Na
SAFFRON VIETNAM CHÍNH HÃNGDưỡng da & Serum bán bởi SAFFRON VIETNAM CHÍNH HÃNG
: Hà Nội
: Sendo.vn
2.200.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu CIRA SAFFRON SERUM 50ML chính hãng

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Loại da: Mọi loại da.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Dung tích: 50ML.
  • Ngày sản xuất: Xem trên bao bì.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cira Saffron Serum thuộc bản quyền thương hiệu Dr. Saffron (Đức)

Phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm:

Công ty CP Saffron Việt Nam

T2 - Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Việt Nam

Quy cách đóng gói: 50ml/hộp

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

NSX: Xem trên bao bì sản phẩm

CIRA SAFFRON SERUM 50ML chính hãngVàng 24K

Phân tử vàng 24k với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu) thẩm thấu đến tầng sâu của tế bào da, kích thích da tự sản sinh collagen, elastin tự nhiên.Vàng có tác dụng chống lão hóa, giảm thiểu viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm trắng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều.Vàng giúp tái tạo lớp tế bào tầng sâu bên trong da, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn tạo cho da mặt sự trẻ trung tự nhiên vốn có của nó.

Saffron Extract


Saffron là một loại nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, bởi đặc tính cấp ẩm, chống lão hóa, làm trắng, giảm nám tuyệt vời của nó.Trong nhụy hoa nghệ tây, ngoài các loại carbohydrate, protein, anthocyanin, flavonoid, các vitamin (đặc biệt B1 và B2), các amino acid, khoáng chất, thì hợp chất có công dụng làm đẹp và cải thiện sức khỏe làn da được quan tâm nhất là Crocin. Các dưỡng chất có trong nhụy hoa nghệ tây còn có thể hạn chế tối đa tốc độ oxy hóa tế bào - nguyên nhân chính gây nên các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, đốm nâu, nám, tàn nhang… Crocin trong Saffron còn giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV, làm trắng, giảm nám, hạn chế mụn, phục hồi thương tổn trên da do mụn, giúp làn da căng mướt.

CIRA SAFFRON SERUM 50ML chính hãngCollagen Peptide



Collagen là một loại protein xuất hiện rất nhiều ở các mô liên kết và mô thịt (khoảng 80%), ở trong gân và cơ (khoảng 6%) và chiếm hơn 20% lượng protein của cơ thể.Thiếu hụt collagen sẽ dẫn đến các kết nối collagen và elastin trên da bị tổn hại, khiến độ đàn hồi của da không còn, khả năng chống chịu và tự làm lành của da trước những tổn thương bị suy giảm. Bề mặt da dễ bị nổi lên mụn nhọt các vết thâm, đồi mồi, thậm chí nguy cơ viêm da, sưng tấy và dị ứng cao hơn.Collagen peptide là một dạng thuỷ phân của phân tử collagen, khả năng thẩm thấu và hấp thụ vào da cao hơn so với collagen thông thường. Mặt khác, collagen peptide là loại protein với thành phần dưỡng chất phong phú và nhiều hơn 10 – 20 lần so với các chất protein khác.Collagen peptide cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, loại bỏ dấu hiệu lão hóa da như đồi mồi, nếp nhăn, nám sạm da.Tăng mật độ và đường kính của sợi collagen trong lớp hạ bì da, tái tạo liên kết dưới da, kích thích tế bào da mới phát triển. Từ đó, làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, trẻ hóa da căng bóng.

Niacinamide

Niacinamide là một loại vitamin thuộc nhóm vitamin B, đặc biệt là phức hợp của vitamin B3. Đây là một trong những thành phần quan trọng được dùng trong mỹ phẩm và đặc biệt không hề gây kích ứng cho mọi loại da.Niacinamide tăng cường độ ẩm, cải thiện vẻ căng bóng và mịn màng cho làn da. Niacinamide hoạt động như một chất chống oxy hóa da vô cùng chuyên nghiệp. Các hoạt tính này ngăn chặn tối đa các tình trạng thâm sạm, xỉn này và hư tổn trong cấu trúc da. Ngoài ra, niacinamide còn giúp tái tạo lại những tế bào biểu bì bị hư tổn do tác hại của tia UV cũng như thúc đẩy nhanh chóng quá trình sửa chữa lại DNA.Niacinamide có khả năng cải thiện sắc tố da và làm sáng tông màu da chỉ sau 4 tuần sử dụng. Niacinamide giảm thiểu viêm, ngăn ngừa mẩn ngứa và mụn đỏ xuất hiện trên da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Làm sạch da mặt (Buổi sáng với sữa rửa mặt, buổi tối với tẩy trang + sữa rửa mặt, tẩy da chết 2 lần mỗi tuần)

Bước 2: Thấm khô da nhẹ nhàng với khăn mềm, sử dụng toner để làm mềm da giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Bước 3: Nhỏ Cira Saffron Serum ra lòng bàn tay xoa nhẹ, áp lòng bàn tay lên da mặt, đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm thấu hết vào da.

Bước 4: Nghỉ 1-2 phút, tiếp tục dùng thìa lấy ra một lượng vừa đủ Cira Saffron Cream vào lòng bàn tay xoa nhẹ, áp lòng bàn tay lên da mặt, đều khắp mặt, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để kem dưỡng thấm đều vào.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng tay để thoa kem dưỡng, đảm bảo tay đã được rửa sạch sẽ và khô ráo.

  • Sau khi sử dụng thìa trong hũ kem dưỡng để lấy kem, cần vệ sinh thìa sạch sẽ để lần sau sử dụng.

  • Tránh cho tay trực tiếp vào hũ kem dễ khiến kem bị dính khuẩn.

  • Tránh cho trực tiếp serum lên mặt, cẩn thận để đầu bơm của serum không dính lên mặt, tay, có thể khiến lọ serum bị dính khuẩn.


    Quý Khách Mua Hàng Lưu ý: 
    Cước phí vận chuyển:

    • Giá hiển thị trên sản phẩm chỉ là giá thành của sản phẩm ( chưa bao gồm phí vận chuyển)
    • Quý khách hàng đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển.
    • Hiện shop đang hỗ trợ khách hàng từ 15-50k phí vận chuyển tùy đơn. Còn lại sendo cũng đang hỗ trợ vận chuyển một phần nữa.
    • Mức phí vận chuyển  cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.
    • Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........
    • Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách

    Thắc mắc về thông tin hàng hóa, chất lượng sản phẩm ..vv...xin liên lạc Shop: 0862.727.257

    Chế độ bảo hành :

    • Shop hổ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Shop hổ trợ tiền Ship 1 chiều.

https://www.sendo.vn/shop/ttpp-saffron-viet-nam/trang-da-collagen-tuoi-saffron-colax-goi-30ml3500mg-nhap-khau-chinh-hang-duc-31066219.html

serum

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d37664124
Kho hàng Hà Nội
d 1226